Nâng mũi bằng sụn | Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Cà Mau

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 20/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Một trong những từ khóa được chị em tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn thẩm mỹ trong những ngày qua, đó là nâng mũi bằng sụn tai. Được biết đây là phương pháp nâng mũi được khách hàng , cả nam và nữ vô cùng yêu thích. Vậy nâng mũi sụn tai giá bao nhiêu tiền? Và nếu muốn nâng mũi bằng phương pháp này thì nên đến đâu, để đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cùng tìm hiểu bài viết sau để biết các bạn nhé.

    Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu tiền?

    Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân, được lấy từ vành tai của chính khách hàng, để bao bọc lấy đầu mũi. Nhằm chống lại tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng sau khi nâng. Đây là kỹ thuật nâng mũi được đánh giá rất cao ở tính an toàn, cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang lại.

    [​IMG]

    Hiện nay, có 2 phương pháp nâng mũi bằng sụn tai. Đó là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line, với giá cả khác nhau. Tùy vào địa chỉ nâng mũi và tay nghề của người bác sĩ. Thông thường nâng mũi bọc sụn có giá cả “mềm” hơn. Bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản hơn, nhanh chóng hơn.

    Các bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi bằng sụn tai của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Một địa chỉ nâng mũi vừa chất, vừa rẻ hàng đầu Việt Nam dưới đây, để nắm rõ hơn về chi phí của phương pháp nâng mũi này tại đây >>> Nâng mũi bằng sụn [​IMG]

    Cà Mau – vùng đất Mũi tận cùng Tổ Quốc. Một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Cà Mau đã và đang ngày một gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực du lịch, văn hóa, y tế, giáo dục…. Vậy ngành khoa học thẩm mỹ thì sao? Việc tìm kiếm bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Cà Mau có khó khăn không? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời nhé.

    Tìm kiếm bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Cà Mau

    Người Việt khi nói về đất nước của mình thường dùng câu “Nước Việt Nam trải dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau”. Vì vậy, trong tâm thức người Việt, cùng với Ải Nam Quan, Mũi Cà Mau là một địa điểm thiêng liêng, xa xôi nhưng rất đỗi gần gũi. Miền đất tận cùng này là một trong những tỉnh thành đang đẩy mạnh sự phát triển kinh tế vượt bậc, đặc biệt là lĩnh vực nuôi trồng – xuất nhập khẩu thủy sản.

    [​IMG]

    Song song đó đời sống người dân ngày càng được nâng cao, các trung tâm làm đẹp cũng “mọc lên như nấm mọc sau mưa”. Tuy nhiên, theo khảo sát, các cơ sở thẩm mỹ nơi đây chỉ dừng lại quy mô nhỏ lẻ, chủ yếu thực hiện các tiểu phẫu đơn giản hoặc hơi hướng về chăm sóc spa, phun thêu, làm nails chứ chưa phát triển các dịch vụ làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bởi vậy, các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Cà Mau không mấy “mặn mà” với mảnh đất này. Đa phần các bác sĩ thẩm mỹ uy tín đều tìm đến “kinh đô” làm đẹp lớn trong nước để phát triển kinh nghiệm, tay nghề và sự nghiệp của mình.

    [​IMG]

    Để làm đẹp an toàn và tìm kiếm được bác sĩ thẩm mỹ giỏi, uy tín, các chị em đã tìm đến trung tâm làm đẹp lớn nhất nước – TPHCM. Nơi hội tụ hằng trăm bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao. Nằm trong danh sách ấy, không thể thiếu Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc trung tâm Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

    Bác sĩ thẩm mỹ đem lại “nhan sắc vàng” ở Việt Nam

    Tự hào là một trong những bác sĩ thẩm mỹ uy tín, chất lượng bậc nhất Việt Nam. Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang khẳng định vị trí không thể “xê dịch” của mình, trong giới phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã được rất nhiều người từ Nam chí Bắc tín nhiệm và yêu thích vì:
    • Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã được cấp giấy phép hoạt động và có nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp và học tập tại các nước hàng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,..
    • Chính tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã trực tiếp thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ cho khách hàng trong và nước, đem đến cho chị em vẻ đẹp tuyệt mỹ gấp nhiều lần so với các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Cà Mau.
    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Cà Mau [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này