Nâng cao gò má là như thế nào, đảm bảo an toàn không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 13/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nâng gò má cao là một phương pháp giúp chị em cải thiện khuyết điểm không mong muốn trên gò má không đều hoặc gò má thấp không cân đối. Đây là dịch vụ làm đẹp mới đã giúp nhiều chị em khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm trên và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. cùng xem qua dịch vụ này là như thế nào tại bệnh viện thẩm mỹ KIM nhé! http://phauthuatkhuonmat.org/nang-cao-go-ma/

    Nâng cao gò má được áp dụng trong trường hợp nào ?

    Nâng cao gò má là kỹ thuật làm đầy phần gò má bằng chất liệu độn với kích thước phù hợp theo từng trường hợp để giúp cho vùng gò mà được cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Trong đó, phương pháp này là hiệu quả nhất đối với các trường hợp dưới đây.
    1. Gò má thấp
    2. Gò má thấp không cân đối
    3. Không có gò má
    Nâng cao gò má được tiến hành như thế nào ?

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, nâng cao gò má được tiến hành theo một quy trình chuẩn thống nhất theo từng bước để đảm bảo sự an toàn cũng như thẩm mỹ cao.http://phauthuatkhuonmat.org/bai-tap-cho-khuon-mat-v-line/

    [​IMG]

    Bước 1: Tiến hành thăm khám bằng máy X Quang Cone Beam CT để kiểm tra cấu trúc xương gò má. Từ đó mới biết được chính xác khiếm khuyết cần khắc phục cho từng khách hàng.

    Bước 2: Lên kế hoạch thực hiện nâng cao gò má một cách chi tiết nhất bằng phần mềm Vceph giúp bác sĩ biết được kích thước cần độn vào là bao nhiêu.
    Bước 3: Mô phỏng dáng gò má mới bằng công nghệ 3D để khách hàng lựa chọn kết quả theo như mong muốn của bản thân.
    Bước 4: Kiểm tra sức khỏe và tiến hành nâng cao gò má trong phòng phẫu thuật hiện đại và tiêu chuẩn vô trùng cao.
    Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện trong phòng hậu phẫu cũng như hướng dẫn cách chăm sóc cho khách hàng tại nhà để có được kết quả sớm ổn định nhất.

    Ưu điểm khi tiến hành nâng cao gò má bằng công nghệ hiện đại

    Tạo cho bạn đôi gò má cân xứng hài hòa: Nhờ sự khéo léo, tài tình của bác sĩ mà sẽ tiến hành đặt đúng vị trí cũng như lựa chọn đúng kích thước phù hợp để giúp cho bạn có được đôi gò má đẹp tự nhiên và cân đối.

    [​IMG]

    An toàn về kỹ thuật thực hiện và chất liệu độn cũng đảm bảo: Bác sĩ là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đồng thời sử dụng chất liệu độn an toàn, có xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo không dị ứng, không biến chứng cho khách hàng khi độn.

    Thực hiện nhanh và cũng không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Thực hiện nâng cao gò má trong phòng phẫu thuật hiện đại diễn ra nhanh chóng. Sau đó, có thể về nhà trong ngày, việc chăm sóc tại nhà cũng được tiến hành khá đơn giản.

    KIM Hospital là địa chỉ thẩm mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bạn có được kết quả mỹ mãn và hài lòng nhất.

    Nâng cao gò má không phải là kỹ thuật khá phức tạp nhưng để an toàn, hiệu quả thì nên thực hiện tại địa chỉ uy tín. Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ có thể giúp bạn đảm bảo được những yếu tố này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này