Muốn trẻ thông minh sớm hãy cho trẻ đọc sách ngay hôm nay!!!!

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi vuhue1393, 27/10/16.

  1. vuhue1393

    vuhue1393 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có rất nhiều lý do để bạn cần rèn luyện trẻ nhỏ yêu thích đọc sách và đọc sách càng sớm càng tốt. Một chuyên gia về giáo dục người Mỹ tên là Turley Chis đã kết luận rằng: "việc đọc sách cho trẻ nghe và để trẻ có thú vui đọc sách là cách giáo dục rất có hiệu quả".
    1. Thời gian đọc sách của trẻ càng nhiều, trẻ càng thông minh.

    Có không ít những ông bố bà mẹ hoài nghi về cách giáo dục này. Nhưng công việc này yêu cầu một sự kiên trì bền bì. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe và thể chất cho trẻ nhỏ thì việc nuôi dưỡng tâm hồn bé ngày từ khi còn sớm còn quan trọng hơn nhiều lần. Turley Chis chia sẻ rằng: "Bố mẹ dù bận rộn đến đâu cũng nên sắp xếp thời gian giúp trẻ đọc sách. Ngoài việc lúc nào cũng bao bọc, chăm lo sức khỏe cho chúng, đây cũng chính là cách quan tâm tốt nhất mà bố mẹ có thể làm cho con cái".
    [​IMG]
    Nên đọc sách cho trẻ từ khi còn sớm

    Trẻ em đọc sách càng nhiều, chúng càng thông minh và nhiều hiểu biết. Điều này sẽ tạo dựng một sự tự tin vững chắc, một nền kiến thức, sự hiểu biết vững chắc cho trẻ nhỏ trong tương lai. Những đứa trẻ đọc nhiều sách sẽ thành công trong tương lai.
    Chính bản thân Turley Chis chia sẻ rằng, bản thân anh có được những thành công như ngày hôm nay là nhờ việc đọc sách.

    2. Đọc sách cho trẻ sớm là cách bố mẹ nói lời yêu thương

    Chuyên gia Turley Chis chia sẻ rằng: “Từ ngày đầu tiên hình thành, trẻ đã tiếp nhận được thông tin bằng cách này hay cách khác. Vậy nên đó là lúc bạn bắt đầu có thể giao tiếp được với chúng”.
    [​IMG]
    Đọc sách cho trẻ sớm là cách bố mẹ nói lời yêu thương

    Đọc sách cho bé từ sớm là cách ba mẹ tương tác sớm nhất với con trẻ, là cách để chúng ta nói lời yêu thương. Đọc sách cho bé thói quen đọc sách từ khi còn nhỏ và sẽ sớm bị những cuốn sách cuốn hút, sớm nhận ra ý nghĩa của việc đọc sách, tăng vốn từ và khả năng nói từ khi còn sớm.

    3. Tạo cho trẻ có hứng thú đọc sách càng sớm càng hiệu quả.

    Trong thời gian đầu, lúc bé bắt đầu đọc sách, cha mẹ có thể tạo cơ hội cho bé kể lại những chuyện bé vừa đọc cho bạn và có thể đưa ra những câu hỏi vì sao để phát triển khả năng phân tích, tư duy logic và khả năng kết nối, móc xích.
    Ngoài việc cho trẻ em đọc sách thì các bậc phụ huynh cha mẹ có thể cho trẻ tiếp cận với nhiều các hình ảnh sinh động, bắt bắt, các poster quảng cáo, áp phích, báo chí, tạp chí,... Trẻ sẽ được tiếp xúc sách vở dưới nhiều lăng kính từ đó phát triển nhận thức và tư duy. Nhân cách con trẻ cũng từ đó mà được xây dựng, nhận thức của chúng từ đó mà được định hình tất cả dưới một nền tảng vững chắc.
    [​IMG]
    Bé hăng say đọc sách

    Bạn có thể tham khảo các cuốn sách 3D hoặc sách tô màu 4D sử dụng công nghệ thực tế ảo mô phỏng giúp bé mở rộng thế giới xung quanh một cách chân thực và đầy màu sắc. Những cuốn sách này được liệt vào những cuốn sách không thể thiếu để phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
    Các bậc cha mẹ nên nhớ hãy cho trẻ đọc sách càng sớm càng tốt. Việc giúp trẻ đọc sách sớm là việc bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng thành công trong tương lai của những đứa con. Chúc bạn ngày mới vui vẻ và hạnh phúc.

    Trích nguồn: Sieuthisach3D.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này