Muốn dáng cằm vĩnh viễn thì nên thực hiện độn cằm như nào?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ringhn9x, 9/9/17.

  1. ringhn9x

    ringhn9x New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Độn cằm có được vĩnh viễn không? Các bạn nữ hẳn là muốn có dáng cằm Vline vĩnh viễn như tư nhiên phải không? Các bác sĩ cho biết, để có thể giữ dáng cằm Vline lâu dài nhất, ổn định nhất và vĩnh viễn thì bạn chỉ có thể chọn phương pháp độn cằm phẫu thuật. Trước khi làm độn cằm vĩnh viễn các ạn nên đọc ngay kinh nghiệm thực tế tại đây: http://minhnguyenhn.com/don-cam-v-line-han-quoc/

    Độn cằm sao chỉ được 12-18 tháng?
    [​IMG]
    Có 2 phương pháp độn cằm để có được cằm nhọn Vline Hàn Quốc, bạn có thể đưa ra 2 sự lựa chọn bởi cả hai phương pháp thực tế đều rất hiệu quả. Chứng minh thấy rằng 2 phương pháp là tiêm filler làm đầy cằm và độn cằm phẫu thuật đều được chị em tin tưởng lựa chọn.

    Với những bạn nữ lựa chọn độn cằm chi phí thấp bằng phương pháp độn cằm tiêm chất làm đầy filler thời gian giữ được dáng cằm vline chỉ có hạn, rơi và khoảng 12-18 tháng. Nhiều chị em đến những địa chỉ sử dụng chất làm đầy trộn, không an toàn đôi khi chỉ được vài tháng là mất dáng cằm và phải đi tiêm lại.

    Nhưng tuy vậy cũng còn không nguy hiểm bằng việc những chất làm đầy bị cấm mà vẫn được các thẩm mỹ viện bất chấp sử dụng dẫn đến hiện trạng cằm biến dạng, dị dạng, cằm lệch, méo, nhiễm trùng rất khó để khắc phục.

    Tuy là không vĩnh viễn và lâu dài nhưng độn cằm bằng chất làm đầy filler lại chỉ cần 10 phút thực hiện và đơn giản chỉ là tiêm vào vùng cằm, bạn nhanh chóng có cằm Vline ngay tức khắc.

    Liệu thực sự làm độn cằm có được vĩnh viễn theo thời gian không? Có những gì tác động tới vấn đề ản hưởng?
    Và sự vĩnh viễn của dáng cằm đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bạn nên biết:
    - Chuyên môn của bác sĩ.
    - Kỹ thuật thực hiện.
    - Chất liệu độn là sụn nhân tạo hay xương tự thân? Với xương tự thân hay trượt cằm là sử dụng miếng độn bằng chính phần xương cằm của bạn bởi vậy độ an toàn là tuyệt đối.
    - Sự chăm sóc sau độn cằm của chính bạn.
    Phẫu thuật độn cằm là bước đột phá lớn để hoàn thiện nét đẹp khuôn mặt chị em, cho khuôn mặt thon gọn vĩnh viễn. Đến với thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái thực hiện độn cằm Vline bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám và điều trị chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối với kết quả mĩ mãn.
    [​IMG]
    Các bước thực hiện độn cằm vĩnh viễn qua phẫu thuật
    • Thăm khám, tư vấn.
    • Chụp xương hàm, mặt Xquang.
    • Xét nghiệm tổng quát.
    • Phác thảo hình ảnh mặt Vline 3D của khách hàng.
    • Tiến hành gây mê.
    • Rạch, đưa miếng độn, cố định bằng vít, khâu vết rạch trong niêm mạc môi dưới.
    Để thực hiện độn cằm vĩnh viễn thì bạn phải phụ thuộc vào những yếu tố trên từ chất độn, tay nghề bác sĩ cho đến quy trình thực hiện. Tất cả phải thật hoàn hảo và không để sai sót 1 bước nào, tất cả vẫn chỉ là lý thuyết để cảm nhận đc sự thực tế các bạn nên gọi trực tiếp đến bác sĩ chuyên nghành thẩm mỹ qua hotline: 091 44 55555 - 091 44 66666 để được trả lời mọi thắc mắc.

    Trích nguồn: Chi phí cho độn cằm không nhỏ nhưng duy trì có được vĩnh viễn?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này