Mụn hết bám, nám tự bong nhờ ăn các thực phẩm bổ dưỡng

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mhphuong, 11/3/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Mụn, nám nổi khổ của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Mặc dù chúng không nghiêm trọng về sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc, làm phái đẹp mất đi sự tự tin khi giao tiếp.

    Thực tế, nhiều chị em đã lao vào các công cuộc trị mụn, trị nám nhưng hiệu quả không cao mà còn tốn rất nhiều chi phí.

    Nhưng chỉ với một số món ăn bổ dưỡng dưới đây thì mụn hết bám, nám tự bong trả lại cho chị em làn da trắng sáng đều màu và mềm mịn như da em bé.

    Bạn có biết đó là những món ăn nào mà có khả năng “vi diệu” như vậy không? Cùng khám phá nào!


    [​IMG]

    Bí quyết trị nám và mụn hiệu quả, an toàn từ thực phẩm

    >>> Xem thêm: kem dưỡng da ban ngày


    Trái cây, rau củ màu đỏ, cam


    Trái cây hay rau củ có màu đỏ và cam có chứa hàm lượng sắc tố hữu cơ lycopene thuộc nhóm carotenoid (cà chua, dưa hấu, nho, hồng) có tác dụng chống lại các gốc tự do, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và kích thích da tái tạo collagen.

    Do đó, dung nạp cho cơ thể các loại thực phẩm này mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa nám, mụn cho làn da luôn tươi trẻ và trắng mịn tự nhiên.

    Chị em kiên trì theo thực đơn này một thời gian sẽ thấy cơ thể khoẻ mạnh và làn da thì đẹp lên trông thấy, mụn hết, nám bong.

    Khoai lang

    Khoai lang giàu kali, vitamin A nên không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá mà còn chống oxy hoá vô cùng hiệu quả.

    Bên cạnh đó, khoai lang còn chứa vitamin C, vitamin B6, beta carotene và mangan bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm mờ vết nám, tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi sáng và khoẻ đẹp từ bên trong.

    >>> Xem thêm: kem tan mỡ

    Lô hội

    Lô hội (nha đam) được hầu hết phái đẹp biết đến như một loại “thần dược” làm đẹp da. Tinh chất có trong cây lô hội vừa bổ sung độ ẩm vừa chống lão hoá và ngăn ngừa nếp nhăn rất hiệu quả.

    Cụ thể, chất gel trong nha đam thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và sợi elastin có tác dụng trong việc điều trị mụn, làm liền các tổn thương da nhanh chóng như phồng rộp, bỏng, vết công trùng cắn. Ngoài ra, lô hội còn giống như lớp chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

    Cách sử dụng thì rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần chế biến các món ăn từ lô hôi hay tách lấy phần gel lô hội rồi thoa trực tiếp lên vùng da mặt, chờ khoảng 10-15 phút cho lớp mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước mát.

    Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi hoàn toàn của làn da cả về màu sắc và độ tươi trẻ.

    Mong rằng với một số món ăn bổ dưỡng ở trên, chị em sóm đánh đuổi được hết lũ giặc nám và mụn để lấy lại làn da tươi sáng như thời còn tuổi 20.

    >>> Xem thêm: kem trị rạn da


    Chúc chị em sớm có được làn da đẹp như ý.
     
    Đang tải...
: kem tan mỡ

Chia sẻ trang này