Mức giá dây chuyền bạc phù hợp hiên nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 3/8/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tưởng những viên đá kim cương những mẫu dây chuyền bạc được thiết kế riêng bởi những bàn tay của nghệ nhân nổi tiếng sẽ giúp bạn thấy được độ sang trọng, quyền lực cũng như đẳng cấp của người đeo. Nhưng chính giá dây chuyền bạc sẽ nói lên tất cả mọi thứ.

    Giá dây chuyền bạc, giá vòng bạc đeo cổ, giá dây bạc mới nhất trên thị trường trang sức hiện nay. Cập nhật liên tục với nhiều thông tin thú vị xung quanh bên lề. Hãy cùng xem giá dây chuyền bạc s925 hiện nay và cách xác định đúng nhất giá của các mẫu dây chuyền bạc nhé.

    Xem thêm các thông tin với từ khóa: Giá dây chuyền bạc; gia day chuyen bac; giá vòng bạc; gia vong bac; giá dây bạc; gia day bac; giá vòng bạc đeo cổ…

    [​IMG]

    Mức giá dây chuyền bạc hiện nay trên các cửa hàng trang sức bạc uy tín lớn nhỏ trên Hà Nội

    Ngày nay do dự phát triển không ngừng của kinh tế và tri thức khiến cho mục đích sử dụng bạc đã được thay đổi. Nếu như ngày xưa bạc được sử dụng làm bát đũa, soong nồi nhằm phát hiện chất độc trong thức ăn thì ngày nay chúng còn được làm thành những bộ trang sức bạc độc đáo như dây chuyền bạc, lắc tay bạc… làm phụ kiện trang trí cho trang phục và ngoại hình của cô gái hay chàng trai. Vậy để mua một dây chuyền bạc hay bất cứ bộ trang sức bạc nào thì mất khoảng bao nhiêu tiền đang là câu hỏi của rất nhiều người. Vì thế bài viết dưới đây sẽ bật mí mức giá dây chuyền bạc trung bình hiện nay tại các cửa hàng bạc uy tín tại Hà Nội dù lớn hay nhỏ.

    [​IMG]

    Giá dây chuyền bạc hiện nay là bao nhiêu?

    Giá dây chuyền bạc theo thị trường biến động từng ngày
    Dây chuyền bạc trẻ trung, thời trang là những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Nên chắc hẳn giá dây chuyền bạchay giá vòng bạc đeo cổ giá bao nhiêu thì không phải là là vấn đề lớn. Dưới đây sẽ là một số phân khúc mức giá dây chuyền bạc cho từng lứa tuổi giúp bạn chọn được những bộ trang sức bạc nữ cao cấp thích hợp.

    [​IMG]

    Giá dây chuyền bạc có đắt không?

    Nhìn chung giá của từng loại bạc sẽ là giống nhau theo một mức giá nhất định nên giá dây chuyền bạc chỉ bị ảnh hưởng bởi khối lượng, thiết kế chi tiết khác nhau. Những mẫu dây chuyền bạc có thiết kế phức tạp thì giá dây bạcsẽ cao hơn những mẫu tương đương nhưng thiết kế đơn giản.

    Ngày nay, giá dây chuyền bạcgiá vòng bạc thường biến động theo ngày, tuần theo xu hướng hiện hành. Đừng quá bất ngờ khi ngày hôm nay thấy mẫu dây chuyền bạc nữ giá từ 500k mai giảm chỉ còn trên dưới 400k. Mẫu mã phù hợp cùng thị hiếu của khách hàng ảnh hưởng khá lớn tới giá dây chuyền bạc. Những mẫu hot thường bị đội giá lên theo ngày và ngược lại, các mẫu không chiếm được đại đa số cảm tình của người tiêu dùng sẽ có giá bán được giảm xuống gần đúng với giá trị thực của nó.

    Phân loại giá dây chuyền bạc 925 hiện nay
    Đầu tiên là giá dây chuyền bạc trơn, mỏng bạc S925 có mức giá từ 180k đến 200k một sợi dây chuyền bạc nữ này. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chiếc vòng cổ bạc những vẫn giữ được nét đẹp độc riêng của chúng thì sự lựa chọn hoàn hảo là kết hợp với mặt dây chuyền bạc nữ cá tính để giữ được nét duyên dáng bản sắc tính cách của mình. Khi đó mức giá dây chuyền bạc sẽ đắt hơn, mẫu này cũng được coi là mẫu trang sức bạc mà nam giới thường chọn quà tặng.

    [​IMG]

    Cập nhật mức giá dây chuyền bạc trên thị trường hiện nay

    Giá dây chuyền bạc có gắn mặt đá sẽ có mức giá từ 300k trở nên tại Bảo Ngọc Jewelry vì thế một chiếc dây chuyền bạc nữ tầm giá trung này bạn gái hoàn toàn có thể diện và thể hiện phong cách theo đúng tính cách của mình. Những cô giá trẻ trung, năng động luôn luôn tràn đầy sức sống chắc chắn sẽ yêu thích các mẫu dây chuyền bạc có giá tầm như thế này.

    Tiếp theo là những chiếc dây chuyền bạc mặt ngọc trai thường có mức giá từ 350k trở nên tùy vào thiết kế của từng chiếc mặt và gia trị của viên ngọc trai. Mẫu này thường sẽ hợp cho những bạn gái tầm ngoài 30 sẽ là hợp nếu như bạn muốn tặng thì mức giá vòng bạc đeo cổ là lựa chọn hợp lý.

    [​IMG]

    Những chiếc dây chuyền bạc nữ đính ngọc trai cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái tuổi 30

    Và cuối cùng là giá dây chuyền bạc ở phân khúc cao cấp. Những mẫu dây chuyền bạc ở phân khúc này có giá cực kỳ cao từ 1 triệu cho tới cả chục triệu. Với thiết kế cực tỉ mỉ, nhiều họa tiết đi kèm, cùng với đó là các chất liệu đá quý, kim cương tự nhiên luôn khiến những khách hàng thượng lưu phải mê mẩn. Tuy nhiên, với đại đa số khách hàng thì loại này là không phù hợp, khá cồng kềnh và khó sử dụng.

    NGUỒN : trangsucbacy.com/gia-day-chuyen-bac-hien-nay-la-bao-nhieu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này