Mục đích của thiết bị lọc nước giếng khoan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 14/4/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm là nguyên nhân gây ra bệnh tật của con người và theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới thì có đến 80% nguyên nhân nhiễm bệnh ở các nước đang phát triển liên quan đến nguồn nước.
    Đặc điểm của nước
    - Độ đục thấp .
    - Nhiệt độ và thành phần hóa học khá ổn định.
    - Không có oxi nhưng chứa nhiều Co2, H2s …
    - Có chứa nhiều khoáng chất hòa tan như : Fe ,Mn ,Ca ….
    - Nước bi nhiễm phèn do tiếp xúc với đất phèn.

    Mục đích của thiết bị lọc nước giếng khoan
    -Cung cấp số lượng nước cần thiết để thảo mãn các nhu cầu về ăn uống,sinh hoạt,sản xuất và công nghiệp của các đối tác xử dụng nước.
    - Cung cấp nguồn nước tốt nhất mà không chứa các chất gây vẩn đục ,gây màu, mùi,vị của nước.
    - Cung cấp nước có đủ thành phần khoáng chất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
    - Để thỏa mãn được những yêu cầu trên thì nước sau khi xử lý phải đạt được những chỉ tiêu chất lượng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mỗi chúng ta.

    Những con số đáng báo động về tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm đặc biệt ở các khu đô thị lớn trong thời gian gần đây gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh chúng ta. Cách kiểm tra nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn từ sớm để có giải pháp xử lý hữu hiệu nhằm ngăn chặn bệnh tật có liên quan đến nguồn nước ô nhiễm.

    Nguồn nước bẩn không chỉ gây tác hại tức thời, nó gây ra những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày như các vật dụng trong gia đình nhanh hỏng, bị ố màu, hoen rỉ, con người còn bị lỡ loét chân tay nguy hại hơn nữa là những căn bệnh nan y khó có thể chữa lành.

    Với nguồn nước nhiễm asen chỉ một liều lượng nhỏ Asen có trong nguồn nước giếng khoan, nguồn nước máy được sử dụng cho sinh hoạt, ăn uống nếu sử dụng lâu dài thì sẽ bị các triệu chứng buồn nôn, mệt mỏi, giảm hồng cầu, bạch cầu…
    Xem thêm >>> thiết bị lọc nước
    Các nguồn nước nhiểm phèn, nhiễm sắt lại càng phổ biến hơn và ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng sống của người dân trong khu vực. Các dịch bệnh như bại liệt, giun sán, viêm não, đau mắt hột, nấm, tiêu chảy, … được cho rằng có liên quan mật thiết đến nguồn nước bị nhiễm khuẩn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này