Mua sofa da tphcm và mua gối da trang trí

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 25/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay, việc phối đồ nội thất đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm,vì không một ai muốn phòng khách gia đình lại đơn điệu. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần tuân theo một vài nguyên tắc cơ bản như lấy tone màu trung tính làm chủ đạo, và phối các màu sắc khác một cách cẩn thận, làm nổi bật không gian sống với những gam màu trầm. Hãy chọn mua sofa da tphcm với những tông màu nổi bật thích hợp nhé.

    [​IMG]

    Phối màu đẹp cho bộ ghế sofa da phòng khách

    Với mỗi không gian phòng khách khác nhau sẽ phù hợp với kiểu sofa da khác nhau. Nếu một phòng khách theo phong cách cổ điển thì những bộ sofa da nhập khẩu sẽ có gam màu: nâu, đen, chocolate, đỏ đô… với thiết kế to bè, ít chi tiết cho chiếc ghế sofa thêm sang trọng. Với kiểu phòng khách và dạng sofa trên bạn có thể phối thêm những chiếc gối da màu sáng trơn cho phòng khách thêm tinh tế hơn.

    Với một không gian phòng khách hiện đại thì căn phòng sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, để tránh bị rối bạn nên chọn loại sofa chỉ có một màu, lựa chọn những gam màu tươi trẻ hoặc trung tính như: trắng, kem, tím nhạt, vàng bò, pastel…để cho không gian luôn tươi trẻ và trần đầy sức sống. Có thể phối thêm những chiếc gối tối màu để tạo khoảng trầm cho căn phòng hoặc gối có nhiều hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động, tươi mới. Để đảm bảo có một không gian sống hoàn hảo bạn nên chọn
    mua ghế sofa da ở đâu thật tốt nhé.

    [​IMG]

    Phòng khách luôn đẹp và tràn đầy sức sống.

    Bạn có thể đến các gian hàng chuyên bán sofa da uy tín và chọn mua sofa da thật ở đâu có chất lượng tốt kèm theo những chiếc gối trang trí nhỏ nhắn và xinh xắn. Để căn phòng luôn tràn đầy năng lượng hãy phối hợp thêm cây xanh hoặc các bức tranh phong thuỷ đẹp mắt. Khi chọn sofa hãy cân nhắc chọn bộ ghế thích hợp với nhu cầu sử dụng và giá ghế sofa da thật tphcm hợp lý nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này