Mua sofa da thật ở đâu để dễ bài trí hơn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 1/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài toán cho nội thất trong bất kì một không gian sống nào cũng gây khó khăn cho người dùng khi chính tay họ trang trí cho ngôi nhà mình. Một phòng khách đẹp mắt dành cho mọi căn hộ không chỉ là việc mua sofa da thật ở đâu mà còn là cách bài trí sofa da như thế nào cho đẹp mắt nhất, hài hòa và thật sự gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Mọi phương thức bài trí phòng khách còn mang lại những may mắn, tài lộc vào chính cuộc sống và các thành viên trong ngôi nhà bạn. Cùng Sofaza khám phá những cách bài trí sofa thật đẹp mắt và giúp bạn đón tài lộc vào nhà

    [​IMG]

    Bài trí sofa da để đón tài lộc vào nhà

    Ghế sofa da tphcm mang đến cho phòng khách những trải nghiệm về sự sang trọng của nội thất, êm ái và thư giãn tuyệt đối. Theo phong thuỷ, bài trí sofa nên theo hướng Vượng: tức là hướng chính Đông, hướng Nam, hướng chính Tây và hướng Đông Bắc. Tuy nhiên, hướng đặt bộ sofa cũng phụ thuộc nhiều vào tuổi tác và phong thuỷ của chủ nhà, điều này khiến phong thuỷ của nhà bạn hoàn thiện hơn. Mua sofa da thật tphcm dành cho phòng khách, bạn cần dựa lưng sofa vào bức tường chắc chắn, tạo thế : dựa lưng vào núi” tạo cảm giác vững chãi và an toàn. Trường hợp phòng khách nhàn bạn không có tường thì nên đặt thêm kệ, bàn để tạo thế vững vàng cho sofa.

    Bài trí sofa không chỉ là việc bạn đặt chiếc ghế đã mua vào phòng khách một cách ngẫu nhiên hay theo sở thích mà chúng có những nguyên tắc nhất định. Sofa da nhập khẩu cao cấp và có giá sofa da đắt đỏ nên cần được đặt cố định trong phòng, ở chính giữa hoặc là trung tâm cho phòng khách. Khi ngồi tại sofa, bạn có thể bao quát hết tầm nhìn của phòng khách. Sofa không nên để trong góc tối, hay quay lưng ra cửa chính, cần tạo một không gian hợp lý và khoảng cách giữa sofa và lối đi để tạo cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhà cũng như khách đến chơi.

    [​IMG]

    Chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ

    Nếu phòng khách của bạn có diện tích hạn chế thì nên lựa chọn sofa góc để sử dụng. Sofa góc ở cửa hàng bán sofa da vừa tăng diện tích chỗ ngồi vừa dễ dàng sắp đặt để không gian phòng khách bạn thêm sinh động và đẹp mắt.

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này