Mua sản phẩm Label.M ở đâu?

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi anhdvancom, 17/12/16.

  1. anhdvancom

    anhdvancom New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lối sống năng động đến mức gấp gáp, môi trường ô nhiễm dễ gây mệt mỏi khiến người ta luôn khao khát về một “thứ” tưởng như lúc nào cũng sẵn có: tự nhiên.
    Với ý tưởng đầy cảm hứng và rất thực tế, năm 2005, thương hiệu thời trang tóc nổi tiếng Toni&Guy đã giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc tóc Label.M. Sau hơn 8 năm không ngừng thay đổi công nghệ, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng vào việc chăm chút cho các sản phẩm và cuối cùng vẫn là chăm sóc cho mái tóc đẹp của khách hàng. Bắt đầu từ năm 2013 , Label M đã chính thức trở thành sản phẩm chăm sóc tóc độc quyền duy nhất sự kiện nổi tiếng bậc nhất trong ngành thời trang thế giới là “tuần lễ thời trang LONDON”
    Với công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, Label.M có ba thành phần đặc trưng.
    Thứ nhất, hỗn hợp đậu nành - yến mạch – axit amin, protein đậu nành có tác dụng chống oxy hoá khi nuôi dưỡng tóc từ bên trong, protein yến mạch tác động vào phần lõi tóc giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc và axit amin có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi khi tác động từ bên ngoài.
    Thứ hai, MFLEX 3, là sự kết hợp giữa Copolymers, bơ Cupuacu và trái anh đào Barbados, mang đến khả năng tạo dáng và giữ nếp tóc lâu dài, đồng thời dưỡng ẩm và phục hồi tóc hư tổn.
    Thứ ba, hợp chất Coil E 626 bao gồm axit Glutamic, Glycerine và Alanine tạo nên sự kết hợp đầy sức mạnh để uốn quăn và điều chỉnh đồ bồng của tóc. Khi sử dụng Copolymers, những lọn tóc quăn sẽ có khả năng hấp thụ độ ẩm và giữ dáng dài lâu.
    Mỗi sản phẩm khác nhau lại có những thành phần tự nhiên riêng khác nhau như chiết xuất từ hoa hướng dương, bột cám, sâm, gừng, lô hội, oải hương, nho Hy Lạp..., tạo nên dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và giúp khách hàng tự do lựa chọn loại sản phẩm ưa thích.
    Không chỉ là hỗn hợp của các thành phần và vitamin tự nhiên có lợi cho mái tóc, điểm nổi bật mang tính cách tân của Label.M chính là quy trình sản xuất bằng công nghệ chiết xuất lạnh, đây là công nghệ rất độc đáo và tiên tiến, nhờ đó các sản phẩm giữ được thành phần và vitamin ở mức tự nhiên nhất. Bởi vậy, bất kỳ một loại sản phẩm Label.M nào cũng dễ dàng tạo cho người sử dụng cảm giác thư giãn, thoải mái và ngày càng yêu hơn mái tóc của mình.

    ---------------------------------
    INTERMAK - Công ty phân phối độc quyền Label M tại Việt Nam
    [Add - 1] : Tòa nhà Westlake Suite Số 17A - 275 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội.
    [Phone] : (043).716.2683
    [Add - 2] : Số 10/10 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP HCM
    [Phone] : 083.848.4861 vs 083.848.4862
    : [email protected][/COLOR][/FONT][/SIZE]
    [SIZE=14px][FONT=Helvetica][COLOR=rgb(29, 33, 41)][Facebook] : [/COLOR][/FONT][/SIZE][URL='https://www.facebook.com/Intermak.haircare'][SIZE=14px][FONT=Helvetica][COLOR=rgb(54, 88, 153)]https://www.facebook.com/Intermak.haircare[/COLOR][/FONT][/SIZE][/URL]
     
    Đang tải...
: intermak, labelm

Chia sẻ trang này