MUA NHÀ CUỐI NĂM – RING NGAY VÀNG XỊN.

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 7/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    MUA NHÀ CUỐI NĂM – RING NGAY VÀNG XỊN.

    ICID Complex – dự án nằm ngay trong quần thể quy hoạch Geleximco với rất nhiều các tiện ích nổi trội, đa sắc màu giúp khách hàng cảm nhận được không khí trong lành, yêu thiên nhiên và yêu cuộc sống để tập trung vào ngày mới làm việc hiệu quả hơn nữa.
    Tầng 1 đến tầng 3 của dự án được chủ đầu tư ICID dành cả tâm huyết thiết kế 22 căn shophouse dành cho các hộ gia đình muốn kinh doanh các mặt hàng từ ẩm thực, thời trang đến các mặt hàng thiết yếu để phục vụ cuộc sống, đây sẽ trở thành khu phố đông vui, nhộn nhịp, nơi mua sắm cho các khách hàng trẻ có đam mê shopping.
    Kèm theo đó là khuôn viên rộng, quảng trường với đài phun nước nghệ thuật mang biểu tượng sư tử mình cá của đất nước Singapore, cây xanh bao quanh dự án, khu vui chơi ngoài trởi của trẻ với góc sáng tạo để trẻ vừa học vừa chơi, nơi tập dưỡng sinh cho các cụ già…cùng nhiều hoạt động khác, sẽ làm nên một cuộc sống đa sắc màu, giống như một thành phố khép kín đáng sống nhất tại phía Tây Hà Nội.


    [​IMG]

    Hiếm có dự án nào được quan tâm khi tầng 4 của khối đế là nguyên một tầng tiện ích với các dịch vụ bao gồm: bể bơi, khu vui chơi trong nhà của trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, spa, gym, café, phố đi dạo có trồng cây xanh, massgage,…dành đến khách hàng, phục vụ 24/7.


    [​IMG]

    Với mong muốn dành cả tâm huyết của mình cho cư dân, ICID muốn tất cả khách hàng có nhu cầu quan tâm đến căn hộ đều có thể sở hữu được tổ ấm riêng cho gia đình, vì vậy, trong tháng 12 này họ đã dành đến khách hàng các chính sách ưu đãi như sau:
    - Chính sách 1: khi mua căn hộ ban công Tây bắc khách hàng được tặng 12 chỉ vàng 9999 trị giá 40 triệu đồng.
    - Chính sách 2: khi mua căn hộ ban công Đông nam khách hàng được tặng 10 chỉ vàng 9999 trị giá 33 triệu đồng.
    - Chính sách 3: Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ.
    - Chính sách 4: nếu không chọn vay gói lãi suất 0%, khách hàng được chiết khấu 5% vào tổng giá trị căn hộ trước VAT.
    HOTLINE: 091 667 2488
    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này