Mua máy đếm tiền ở đâu rẻ nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 26/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lựa chọn nên mua máy đếm tiền ở đâu?
    Máy đếm tiền hiện nay là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh thu chi của mỗi doanh nghiệp, công ty, hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ cũng như trong một số gia đình. Hiệu quả của nó mang lại là không thể phủ nhận, máy đếm tiền giúp ta tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức cùng với đem lại sự chính xác cao, giúp giảm tỷ lệ thất thoát cũng như nhầm lẫn về tài chính. Tuy nhiên, nên mua máy đếm tiền loại nào tốt? Mua máy đếm tiền ở đâu? Máy đếm tiền loại nào tốt? … đó là những câu hỏi thường được khách hàng đặt ra khi có nhu cầu tìm hiểu chọn mua máy đếm tiền. Việc chọn Mua máy đếm tiền ở đâu tốt không phải ai cũng biết, ngoài việc lựa chọn được máy đếm tiền chính xác ta còn cần máy đếm phát hiện được loại tiền giả, tiền lẫn loại, đây chính là vấn đề mấu chốt mà khách hàng hay tìm tới. Hãy đếm với Công ty Thời Đại Mới – Số 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội – Địa điểm bán, tư vấn nên dùng máy đếm tiền nào tốt và uy tín toàn quốc. Tại đây chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy đếm tiền tốt nhất phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng.

    Mua máy đếm tiền ở đâu tốt? Nếu yêu cầu công việc của bạn chỉ cần quan tâm đến chức năng đếm số lượng tiền, yêu cầu đếm nhanh, chính xác với khối lượng tiền lớn thì ta nên lựa chọn máy đếm tiền thông thường, đó là loại chỉ đếm mà không có chức năng phát hiện tiền siêu giả. Loại máy này thường các bên sẽ quảng cáo là dòng máy đếm và phát hiện tiền giả thường, tuy vậy đây chỉ là dòng máy phát hiện tiền giả làm bằng chất liệu polime phát sáng chứ không phát hiện được các loại tiền siêu giả hiện nay. Máy đếm tiền loại này chỉ có các chức năng đơn giản như đếm số lượng, đếm chia mẻ, đếm cộng dồn, nhưng máy có độ bền cao, đếm chính xác và bền bỉ.


    Các loại máy đếm tiền tốt nhất 2016 phổ thông chuyên dụng hiện nay:

    [​IMG]
    Máy đếm tiền Silicon MC-3300

    [​IMG]
    Máy đếm tiền Silicon MC-2900

    Đặc điểm của dòng máy đếm tiền tốt nhất 2016 phổ thông Silicon đó là đếm cực kì chính xác với tốc độ cao và độ bển ổn định. Với mẫu mã đa dạng và mầu sắc phù hợp với không gian văn phòng làm việc với giá tương đối rẻ, dao động từ 2 đến 3.5 triệu đồng như: Máy đếm tiền MC-2700, MC-2450B, MC-2550, MC-2800, MC-6000, MC-3300, MC-3600, MC-2900…

    Đối với dòng máy đếm tiền tốt nhất 2016 cao cấp nhận biết tiền giả là dòng máy đếm tiền hiện đại nhất hiện nay. Với tính năng đếm tiền và nhận biết, phân biệt tiền siêu giả tinh vi nhất được cập nhật liên tục, hiện nay phần lớn các máy đếm tiền siêu giả với chức năng cảnh báo tiền giả, tiền bẩn, tiền nát, tiền nhiễm hóa chất gây khó chịu cho người sử dụng vì độ nhậy của nó. Với tần suất đếm cao, các mắt đọc cũng như bánh răng cao su dính bụi bẩn sẽ làm giảm độ nhạy của mắt cũng là một trong các nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này, nếu không hiểu rõ về cơ chế cũng như các kiểm tra khắc phục thì rất dễ dẫn tới nhầm lẫn gây khí chịu ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Do đó, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi ra quyết định mua máy đếm tiền siêu giả, nếu công việc đặt biệt cần thiết tới việc nhận biết tiền siêu giả mà không có sự hỗ trợ của máy soi tiền giả thì ta mới nên chọn mua dòng máy này.

    Các loại máy đếm tiền tốt nhất 2016 cao cấp phát hiện tiền siêu giả

    [​IMG]
    Lựa chọn nên mua máy đếm tiền ở đâu?

    [​IMG]
    Lựa chọn nên mua máy đếm tiền ở đâu?

    Hai Model máy đếm tiền tốt nhất 2016cao cấp của Silicon đều là những model đếm và phát hiện tiền siêu giả tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, tuy nhiên chùng cũng mang lại những giá trị khác nhau. Model MC-8800 với kiểu dáng cổ điển, nằm dài chạy băng chuyền có độ chính xác cao và xếp tiền gọn gàng sau khi đếm phù hợp với đặc thù công việc cần sự tỉ mỉ, ngăn nắp. Đối ngược đó là model MC-8600 với kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn, tốc độ đếm tiền cao chính xác cùng khả năng nhận biết tiền siêu giả tuyệt với là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc đặc thù nhanh gọn, chính xác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này