Mùa lạnh sắp đến, cùng thay đổi mặt nạ dưỡng chất cho da thôi!

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mhphuong, 27/12/16.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Tiết trời về cuối năm ngày càng se lạnh khiến làn da chúng ta trở nên khô sạm hơn, dễ bong tróc lớp sừng da bên ngoài và ngay cả đến những bạn sở hữu làn da nhờn thì lượng dầu cũng đều bị mất đi một cách rất đáng kể. Vì vậy, thay đổi cách chăm dưỡng da mặt, mỹ phẩm cũng như những loại mặt nạ thiên nhiên là điều cần thiết mà bạn nên thực hiện. Với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân muốn chia sẻ với các bạn một loại mặt nạ dưỡng chất số 1 dành cho mọi loại da trong tiết trời se lạnh như hiện nay. Hãy cùng bỏ túi những mẹo nhỏ này nhé !

    Mặt nạ dưỡng chất từ cà rốt, bơ và mật ong

    Theo nghiên cứu của những nhà khoa học, cà rốt có chứa rất nhiều những thành phần dưỡng chất như natri, chất xơ rất tốt trong việc điều trị mụn, loại thải những độc tổ tích tụ trong da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, Beta caroten sẽ chuyển hóa thành Vitamin A giúp làm giảm sự thoái hóa các tế bào dưới da, cải thiện lượng collagen trong da, duy trì sự đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn giúp da luôn giữ được độ đàn hồi và căng mịn.


    [​IMG]

    Mặt nạ dưỡng chất từ cà rốt, bơ và mật ong



    >>> Xem thêm: my pham candes


    Mặt nạ bơ cực kì hoàn hảo và phù hợp trong tết trời se lạnh như hiện nay. Quả bơ có chứa nước, protit, lipit, gluxit, canxi và các loại vitamin. Ngoài ra, bơ còn chứa một lượng chất khoáng rất cao và không có bất kì loại trái cây nào chứa nhiều axit folic, vitamin E như trái bơ. Bơ giúp phục hồi làn da sạm đen, khô ráp, dưỡng ẩm và trị mụn, đánh bay vết nám cực hiệu quả khi chúng vừa mới xuất hiện.

    Cách làm: Bạn nạo ½ quả bơ chín, 2 muỗng mật ong, cắt nhỏ cà rốt rồi trộn chung cùng 100ml nước cất cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành một hỗn hợp đặc quýnh, cất vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý hỗn hợp này cần được bọc lại một cách kĩ càng để tránh việc tiếp xúc những loại thức ăn khác nhé, chúng sẽ gây mùi và chuyển màu, chuyển chất, mất tác dụng dinh dưỡng mà còn có thể gây tác dụng không tốt lên làn da bạn.


    [​IMG]

    Làn da mịn đẹp khi sử dụng mặt nạ


    >>> Xem thêm: shinbing


    Bạn nên đắp mặt nạ này vào buổi tối, khi mà làn da bạn đã được làm sạch và tẩy tế bào chết một cách cực hiệu quả. Việc đó, sẽ giúp lỗ chân lông nở rộng, hấp thu tốt hơn những dưỡng chất vào da giúp chúng phát huy tối đa những lợi ích.

    Chúc các bạn có một làn da thật đẹp !



    <<< Xem thêm: my pham white doctors
     
    Đang tải...
: shinbing

Chia sẻ trang này