Mua kem sâm guoyao ở đâu 290k làm đẹp thần thánh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi truongdaiquang, 26/2/17.

  1. truongdaiquang

    truongdaiquang New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Xin chào các EVA xinh đẹp HCM!
    Chắc các bạn có câu hỏi rằng nênmua kem sâm Guoyao ở đâu chính hãng bán tại TPHCM với nhiều ưu đãi giá và dịch vụ tốt nhất phải không?
    Xin chúc mừng bạn đã đến đúng nơi mình đang cần tìm mua mỹ phẩm chính hãng của Nhật Bản rồi đấy. Chúng tôi có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho bạn đây:
    [​IMG]
    – Khuyến mãi giá bán 290k/hộp(áp dụng cho kem Guoyao face mặt)
    – Giảm thêm 50k khi mua thêm sản phẩm cùng nhãn hiệu GUOYAO như: Serum, Kem Body,…
    – Tặng ngay 1 mặt nạ dưỡng trắng da cao cấp trị giá 30k
    – Tham gia chương trình cào thẻ Trúng Vàng, Iphone 7Plus của chúng tôi để có cơ hội nhận ngay những giải thưởng hấp dẫn.
    – Miễn phí giao hàng tại TPHCM hỗ trợ giá SHIP cho các tỉnh thành trên cả nước.
    Tuy mới đến Việt Nam chưa được 4 năm, nhưng kem sâm guoyao đã giúp cho hơn 2 triệu phụ nữ tại TPHCM và nhiều bạn gái trên toàn quốc thoát khỏi bệnh nám da, chống lão hóa hiệu quả tuyệt vời.
    Fan hâm mộ ngày càng tăng lên cũng như sự yêu mến, tình cảm của chị em phụ nữ dành cho loại mỹ phẩm Nhật Bản này trở nên mạnh mẽ hơn.
    Guoyao là thương hiệu kem sâm cao cấp đến từ Nhật Bản. Với các dòng mỹ phẩm từ chăm sóc cơ bản đến điều trị chuyên sâu được nghiên cứu phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt Nam.
    Kem Sâm Guoyao tại TPHCM không chỉ khắc phục những khiếm khuyết cho làn da nám, mụn, ngăm đen, lão hóa… mà còn cực kỳ an toàn và thích hợp với mọi loại da. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu kem Guoyao được chiết từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, có tem chống hàng giả từ Công An, được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
    Mỹ phẩm Nguyễn Phụng hân hạnh là đại lý phân phối độc quyền Kem Sâm Guoyao Tại TPHCM cam kết cung cấp hàng chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
    Hotline Tư vấn trực tiếp 24/7 và mua hàng online : 0932777907 – Kiều
    Kem Sâm Nhật Bản Chính Hãng GUOYAO tại TPHCM đến từ xứ sở Hoa Anh Đào với hàng triệu FAN hâm mộ này được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên kết hợp tinh chất nhân sâm cao cấp nhằm mang đến giải pháp dưỡng trắng, trị nám, tàn nhang, thâm mụn, chống lão hóa tốt nhất cho phụ nữ Á Châu.
    [​IMG]
    GUOYAO là thương hiệu số 1 hiện nay sản xuất với tinh chất nhân sâm, một loại thảo dược sống lâu năm, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, tác dụng đặc trị nám tàn nhang, phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm khó sử dụng mỹ phẩm, dùng hiệu quả được cho cả ban ngày và ban đêm, tiện dụng trong một hộp, phù hợp cho mọi người, ngay đối với người bận rộn có rất ít thời gian chăm sóc sắc đẹp bản thân. Gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển khi có dịp đi xa.
    Do bài viết dài sợ Admin không cho phép xin chị em xem tiếp tại đây nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này