MU luôn tin tưởng tuyệt đối với HLV Mourinho

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi matcat0411, 23/12/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Manchester United luôn hi vọng Mourinho có thể ở lại Old Trafford lâu dài vì họ luôn hài lòng với những gì mà ông đã làm

    >> Tổng hợp những nhan dinh bong da hom nay chinh xac nhat hôm nay

    >> Tường thuật trực tiếp trận manchester united với sunderland ngày 26/12

    >> Link truc tiep bong da full HD

    Quỷ đỏ có vẻ chưa đủ mạnh để có thể cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải đầu tiên làm việc với Mourinho. Tuy nhiên, giới chủ M.U rất ấn tượng với cách mà chiến lược gia này đối mặt với những thách thức, sự hăng hái và nhiệt tình của ông phía sau cánh gà. Chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp gần đây cũng đưa M.U trở lại đường đua giành vé dự Champions League mùa tới.

    Phong cách của M.U ít nhiều nhận được sự khâm phục, nhất là sau giai đoạn đen tối dưới triều đại của David Moyes và Louis van Gaal, điều cho thấy Mourinho xứng đáng ở lại và gánh vác kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ.


    Dù M.U ít hơn 13 điểm phía sau đội đầu bảng Chelsea và nằm ngoài khu vực dự Champions League, “Người đặc biệt” vẫn nhận được sự tôn trọng của cả Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward và gia đình chủ sở hữu Glazer. Ngay cả ở giai đoạn tồi tệ hồi tháng 10 và 11, khi đội bóng chỉ thắng 1 trong 8 trận, M.U vẫn nghĩ về tương lai xa hơn ở phía trước và lên kế hoạch lâu dài với Mourinho, người đóng vai trò kiến trúc sư cho tham vọng tái thiết của Quỷ đỏ.

    Woodward chắc chắn sẽ cho phép Mourinho có thời gian và ủng hộ hết mình để chiến lược gia người làm được điều gì đó đặc biệt tại Old Trafford bất chấp thực tế họ gần như không thể vô địch ở mùa này. Vị “tổng quản” của M.U luôn có một niềm tin mãnh liệt Mourinho cuối cùng sẽ giúp Quỷ đỏ sống lại giống như thời của Sir Alex Ferguson.
     
    Đang tải...
: HLV Mourinho

Chia sẻ trang này