Một số vấn điểm nổi trội của camera wifi ip

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 4/12/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tất cả mọi thứ không dây và được quản lý thông qua một trạm cơ sở thông minh và bạn sẽ có thể bắt đầu và chạy với nó trong vài phút - đó là một sự lựa chọn tốt nếu sự đơn giản là quan trọng đối với bạn. Sau đó, bạn có thể nhấn vào các nguồn cấp dữ liệu video từ bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng các ứng dụng điện thoại thông minh được cung cấp.

    1.Vì không có dây, bạn có thể định vị các camera wifi ở mọi nơi: chúng không thấm nước nên chúng thậm chí có thể đi ra ngoài nếu bạn cần để ý đến khu vườn sau hoặc đường lái xe trong khi bạn ra ngoài.
    Khả năng phát hiện chuyển động và nhìn ban đêm được bao gồm nhưng không có âm thanh với các máy ảnh này và bạn được miễn phí 1GB không gian lưu trữ trong đám mây.
    2.Bởi vì nó được cung cấp pin nên nó phù hợp hơn để thỉnh thoảng kiểm tra ở nhà chứ không phải liên tục phát trực tuyến, vì vậy hãy nhớ điều đó.
    3.Vấn đề duy nhất là để nhận được sự nhận diện của người và mặt (có thể phân biệt giữa con người và vật nuôi, hoặc một bóng chuyển động, hoặc gió thổi một vật qua cửa sổ), bạn sẽ phải trả một khoản phí hàng tháng £ 8 cho Nest Aware. Bạn cũng nhận được 10 ngày lưu trữ đám mây cho video của mình.
    >>>Xem Thêm:Chuông cửa không dây loại nào tốt
    4.Nếu bạn điên, bạn cũng có thể trả 24 bảng và nhận khoản lưu trữ trong một tháng.
    Tính năng tốt nhất là nó được ghi âm tất cả thời gian, do đó, nếu nó được kích hoạt bởi một kẻ xâm nhập, nó cũng sẽ chụp được hai giây trước khi sự kiện, vì vậy bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng.
    5.Bạn sẽ nhận được thông báo về điện thoại thông minh nếu máy ảnh có cảm giác sự kiện và nếu bạn sở hữu bất kỳ bộ phụ kiện thông minh nào khác của Panasonic, bạn có thể bật đèn hoặc kích hoạt báo thức.
    6.Đây là điểm kết thúc của các máy ảnh an ninh không dây và khi máy ảnh lưu cảnh quay vào một thẻ SD, sẽ không có chi phí lưu trữ trên đám mây hàng tháng.
    Chi tiết sản phẩm xem tại:

    https://e-s.vn/camera-wifi-ip
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này