Một số lưu ý cho khách hàng trước khi quyết định vay vốn mua nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Một nhà chung cư cao tầng thông thường sẽ có đầy đủ những tiện ích sau đây: nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, công viên và các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hoá thể thao, văn hóa tập thể khác.Với các dự án nhà ở thu nhập thấp thì ngoài khu vực ở, các cư dân cũng được hưởng hệ thống tiện ích hạ tầng xã hội được đầu tư đồng bộ từ trường mầm non, , khu thể thao, cây xanh cảnh quan, bãi đỗ xe đến các dịch vụ an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, … Với những chung cư có đầy đủ tiện ích sẽ phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của bạn khi đến đây ở.

    Đăng ký để được hỗ trợ vay vốn nhanh chóng - ưu đãi nhất tại: vay tiền xây nhà lãi suất thấp

    [​IMG]

    Nhu cầu vay vốn mua nhà tại Hà Nội tăng mạnh do bất động sản đang tăng trưởng đều đồng thời các ngân hàng cũng đẩy mạnh các chương trình ưu đãi cho vay vốn mua nhà.

    Một số lưu ý cho khách hàng trước khi quyết định vay vốn mua nhà:

    Tìm hiểu kĩ về dự án và chủ đầu tư

    Yếu tố này vô cùng quan trọng, nhất là khi bạn chọn mua chung cư. Có đến gần 50% người mua chung cư trên địa bàn Hà Nội gặp phải vấn đề với chủ đầu tư. Chậm tiến độ hoặc dự án chết, bán nhà tính giá bằng đôla, góp vốn một giá đến khi lên hợp đồng một giá, chất lượng căn hộ kém, thu phí giá cao. Do đó, trước khi quyết định vay vốn mua nhà, người vay phải tìm hiểu kĩ về chủ đầu tư và dự án mình định mua căn chung cư.

    Đăng ký để được hỗ trợ vay vốn nhanh chóng - ưu đãi nhất tại: vay vốn ngân hàng

    Một số lưu ý khi quyết định vay vốn mua nhà.

    Môi trường và hạ tầng tiện ích - Vì căn nhà bạn vay mua có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống nơi đây. Những nơi có môi trường kém như: ồn ào, rác thải, mật độ dân cư quá đông đúc… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bạn và gia đình.

    Vị trí của căn hộ

    Cụ thể là khoảng cách từ dự án đó đến trung tâm thành phố, các dự án cách trung tâm khoảng dưới 15 phút chạy xe thường được ưa thích nhất và bán chạy nhất so với tất cả các dự án ngoại đô khác. Giao thông quanh khu vực bạn ở có thuận tiện lợi không.

    Đăng ký để được hỗ trợ vay vốn nhanh chóng - ưu đãi nhất tại: đáo hạn ngân hàng là như thế nào


    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình

    Số Điện Thoại : 0938.603.822 (Mr.Phong)

    Email : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này