Một số cách xơ gan rượu hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi trinhhung336, 31/1/18.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các khối u ở gan dù ở dạng lành tính hay ác tính đều có thể gây ra nhiều lo lắng cho sức khỏe. Khối u lành tính và khối u ác tính gây ra những ảnh hưởng như thế nào cho sức khỏe của chúng ta? Chính vì vậy phương pháp điều trị bệnh ung thư gan hay U gan lành tính có hiểm không? Bài viết sau đây có thể giúp bạn hiểu hơn về khối u ở gan cũng như những định nghĩa cụ thể về bệnh này.

    Cẩn thận bệnh u gan lành tính

    U gan lành tính và u gan ác tính là có những đặc điểm và chừng độ hiểm rất dị biệt. Những trường hợp u gan lành tính là sự tăng trường tế bào một cất bất thường ở một vị trí trên vùng gan. Tuy nhiên, các khối u lành tính thường chỉ nằm khăng khăng tại vị trí khởi phát. Kích thước của khối u có thể không đổi hoặc to hơn nhưng không di căn đến các vị trí khác. trái lại khối u ác tính có thể di căn, chèn lấn và phá hủy các tế bào lành không bị bệnh, dẫn đến nhiều tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe và đe dọa tính mạng.

    [​IMG]

    Cách nhận biết trieu chung u gan lanh tinh

    U gan ác tính hay còn được gọi là ung thư nguyên phát, duyên do gây nên do nhiễm virus viêm gan B, C và ở những người nghiện rượu gây xơ gan và dẫn tới ung thư gan. Các duyên cớ này chiếm tới 80% các trường hợp. nguyên nhân còn lại do bẩm sinh dạng fibrolamellar là dạng ung thư gan phát triển chậm.

    U ác tính cần các biện pháp điều trị đặc hiệu như hóa xạ trị, giải phẫu cắt bỏ,… Trong khi đó, điều trị u lành tính tương đối đơn giản hơn, chỉ cần thực hành cắt bỏ khối u là đủ vì những dạng u này không di căn. Cả u gan lành tính và ác tính đều cần phải can thiệp sớm để tránh những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn.
    Quá trình hình thành u gan lành tính

    Có nhiều lí do dẫn đến khối u gan, thường gặp nhất là tình trạng các tế bào chết không được xử lí mà tụ lại thành các khối u. Một số khối u cũng được hình thành do sự phát triển thất thường của tế bào, tạo thành những khối lớn tại nhiều vị trí trên thân thể. Đây chính là khối u lành tính. Kích thước của khối u lành tính có thể phát triển to lên hoặc không thay đổi kích tấc. Quá trình phát triển của u có thể nhanh hoặc chậm tùy theo thể tạng của mỗi người.

    Tham khảo điều trị u gan ác tính
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này