Mông tinh, di tinh ở nam giới có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 11/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trường hợp mộng xuất tinh khi ngủ là gì? hay nó có liên quan như thế nào đối với nam giới? Bài viết dưới đây sẽ giúp những bạn có câu trả lời rõ nhất cũng như tìm hiểu mộng tinh là gì hay các phương pháp khắc phục bị mộng tưởng tinh khi ngủ ở người đàn ông thành công. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Mộng tinh

    Hiện tượng mộng tưởng tinh khá nhiều lần do thói quen tự thủ dâm, kích dục sẽ dẫn đến nguy hiểm rất to lớn tới sức khỏe.

    Mộng tưởng tinh (giấc mơ ướt) là tình trạng xuất tinh xảy ra trong lúc ngủ ban đêm. Thực ra, mộng xuất tinh không có bệnh gì khó hiểu hoặc bất thường. hiện tượng này chứng tỏ rằng trong lúc ngủ, hệ thần kinh trung ương chỉ đạo về phòng the và 1 bộ phận của lớp vỏ đại não thúc đẩy tới nó vẫn hoạt động. Theo nhịp sinh học của testosteron, vào 3-4h sáng, nồng độ tinh dịch lên cao nhất. chính vì thế, vào lúc này, đàn ông thường hoặc mơ thấy chuyện ái ân, thấy đang âu yếm hay giao ban với một phụ nữ nào đấy mà họ cảm mến, yêu thương sẽ kích thích thôi thúc say mê phòng the, dẫn đến xuất tinh, gây cảm giác khoái cảm. Cũng có trường hợp k mơ thấy số người phụ nữ nào, nhưng vẫn bị xuất tinh, là vì căng thẳng, lo lắng, và sau 1 ngày khiến việc mệt nhọc. tình trạng này có khả năng xảy ra một tuần một lần, và hai tới ba lần. tuy nhiên, cũng có tình trạng mộng xuất tinh rất nhiều lần bởi thói quen tự thủ dâm, kích dục sẽ hình thành hiểm nguy rất nặng đến s.khỏe.

    Di tinh

    Di tinh là 1 biểu hiện khác với mộng tưởng tinh. Di tinh thường xảy ra khi tỉ lệ phái mạnh ấy chỉ mới gần số người bạn gái, phụ nữ; cũng có tự dưng gần ai cũng mắc di tinh. Nó k triệu chứng bằng xuất tinh ra bên ngoài rất nhiều như mộng xuất tinh, mà chỉ là các giọt tinh rỉ ra khiến cho ươn ướt... chiếc quần. Di tinh xảy ra ở các người thần kinh có tính dễ bị gây nghiện. Cũng giống như mộng xuất tinh, di tinh thường xảy ra ở các nam giới trẻ dưới 30 tuổi. Thỉnh thoảng cũng xảy ra ở các người trên tuổi 30, đã có gia đình, tuy nhiên ngoài tuổi 40 thì gần như ko gặp. Thông thường di tinh và hoặc đi kèm với nhau.

    Cách khắc phục di mộng tưởng tinh ở nam giới giới?

    Theo Tây y thì không có khái niệm mộng xuất tinh và di tinh, mà di tinh Tây y gọi là hiện tượng “Tăng tiết dịch niệu đạo”. Còn mộng tinh, về nguyên tắc, không cần chữa bệnh thuốc men bệnh lý gì nhiều, điển hình là chữa bệnh về tâm lý. một số hiện tượng có thể cho sử dụng thuốc khiến cho suy giảm sợ hãi, trầm cảm, an thần. Đối với thuốc ức chế sinh dục - nhằm để ko xuất tinh, thì không có lợi về mặt phát triển của cơ thể. Tuy vậy, trong thực tế cũng có một số hiện tượng chữa trị rất khó khăn, vì cánh mày râu mắc phải trường hợp này thường lo âu nặng nề quá mức.

    Do đó, điều quan trọng là, cánh mày râu chớ quá sợ sệt khi mắc phải mộng tinh, di tinh hay đừng uống nước lạnh buổi sáng. Để tránh căng thẳng trường hợp này, cánh mày râu nên buộc phải xây dựng cho mình 1 khẩu phần ăn uống sinh hoạt, lao động khoa học, tính cực luyện tập thể dục, thể thao, tránh thức quá khuya. phái mạnh hãy bổ sung thêm các thảo dược có lợi cho s.khỏe sinh lý (bá bệnh, lộc nhung, nhục thung dung…). Ngoài ra, cũng buộc phải tránh xem những phim ảnh, sách báo có nội dung độc hại, và k cần nghĩ về điều này quá rất nhiều tại nó sẽ khiến cánh mày râu bị ám ảnh, gây nghiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này