Mờ vết thâm nám cùng với dưỡng chất từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mhphuong, 28/6/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Nám da là tình trạng da lớn thứ 3 tại Việt Nam, đến hơn 70‰ phụ nữ chúng ta sau độ tuổi 30 đều xuất hiện những dấu hiệu của nám da và lão hóa. Đây được xem là một vấn nạn về da khó điều trị dứt điểm, vì thế, bạn nên phòng bênh hơn chữa bệnh, nghĩa là bảo vệ và chăm dưỡng làn da thật đúng cách sau độ tuổi 30, để nám da không có cơ hội phát triển và sinh sôi trên da bạn. Thế nhưng đối với những vết nám da khi mới bắt đầu hình thành, bạn hãy áp dụng ngay những chiêu thức làm đẹp sau đây, bởi lẽ chúng sẽ giúp làm mờ nám hiệu quả đấy. Cùng khám phá nhé!


    [​IMG]

    Hiện tượng nám da

    <<< Xem thêm: my pham tri nam

    Nguyên nhân gây nám da được xuất phát từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Nguyên nhân bên ngoài do chế độ ăn uống, khí hậu thời tiết, nguồn nước bạn sử dụng cho da hằng ngày. Nguyên nhân bên trong có thể do việc thay đổi nội tiết bộ bên trong cơ thể và do da bị suy yếu dẫn đến tổn thương. Lúc này, cơ thể sẽ kích hoạt nên cơ chế sữa chữa và bắt đầu quá trình viêm da. Các sắc tố từ đây sẽ kết hợp lại dày hơn hình thành nên những đốm nám nhỏ và nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng, chúng lại một phát triển nhiều hơn.

    Làm mờ vết nám da từ tự nhiên bằng đậu xanh

    Các nhà khoa học nghiên cứu về da đã chỉ định ra rằng đậu xanh chứa nhiều Vitamin C, E, tiền Vitamin A, K và các khoáng chất khác- là một nguyên liệu rất tốt đối với làn da nám nhẹ.

    <<< Xem thêm: mỹ phẩm trị nám

    Bột đậu xanh

    Chúng ta có thể kết hợp bột đậu xanh cùng với sữa chua để đắp mặt nạ dưỡng, những tinh chất sẽ thấm thấu vào da kết hợp cùng tính năng chống oxi hóa giúp loại bỏ những tế bào da chết, các vết thâm nám cũng từ đó mà mờ dần hiệu quả.
    Bên cạnh đó, bột đậu xanh và mật ong cũng là 2 nguyên liệu kết hợp trị nám hiệu quả. Rất đơn giản bạn chỉ cần cho mật ong vào lần với bột đậu xanh sau đó xoa đều lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Làm mờ vết nám da bằng đu đủ

    Đu đủ có khả năng làm mờ vết nám da hiệu quả nhờ vào chất papain mà chúng chứa. Hợp chất này giúp loại bỏ đi những tế bào da sần sùi lớp ngoài, đẩy lùi những vết thâm sạm da, chúng sản sinh ra những dưỡng chất giúp đẩy lùi đi những hắc tố gây nám.

    Bạn có thể kết hợp đu đủ cùng mật ong, chanh rồi trộn đều chúng lên, đắp lên thư giãn da và sau cùng rửa lại cùng nước.

    Chúc các bạn có một làn da thật đẹp.

    <<< Xem thêm: viên uống trị nám
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này