Miễn phí tư vấn dọn dẹp vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn đang tự hỏi - "quần áo ra màu phải làm sao? '- điều đáng mừng là những vết lem màu sẽ không làm hỏng hoàn toàn quần áo của bạn. Bên cạnh các cách giặt quần áo không bị ra màu, trong trường hợp đồ đem giặt bị dính màu phai, bạn hãy làm theo các bước sau để có thể "cứu" được quần áo tại website: http://vesinhnhanh.net/
    Theo nghiên cứu khoa học của các chuyên viên chuyên dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm ở website: http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thì thật khó để biết liệu màu sắc trên quần áo mới có bị thôi – điều này thường phụ thuộc vào chất lượng của quần áo, hoặc đơn giản là quần áo đã được nhuộm màu như thế nào. Tuy nhiên, có những cách làm cho quần áo không ra màu khi giặt.

    [​IMG]
    Các chuyên viên chuyên nhận làm vệ sinh và tư vấn miễn phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh nhà(xem thêm ở dịch vụ http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thì trước khi giặt một bộ đồ mới, bạn hãy ghi nhớ những lời khuyên sau:

    Giặt bằng nước lạnh. Nước nóng dễ khiến màu nhuộm trên vải bị thôi, vì vậy luôn luôn giặt ở nhiệt độ mát cho lần giặt đầu tiên - khoảng 30 độ, hoặc vừa đủ ấm nếu bạn giặt tay.
    Lộn quần áo bên trong ra ngoài. Cách này sẽ giúp ngăn chặn việc ra màu, và nó cũng sẽ hạn chế khả năng quần áo khác bị lem màu khi giặt!
    Phân loại theo màu sắc. Một cách giặt đồ không ra màu - sẽ không quá lo ngại nếu các quần áo bị ra màu được giặt trong cùng mẻ với dạng màu tương tự, vì vậy bạn hãy nhớ luôn giặt riêng màu sáng và màu tối
    Tránh để lâu quần áo ẩm ướt trong máy giặt. Quần áo ẩm ướt dễ bị ra màu. Bởi vậy bạn hãy lấy quần áo ra khỏi máy giặt và phơi khô càng sớm càng tốt khi giặt máy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này