Mhững phương pháp hỗ trợ phòng căn bệnh viêm họng

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi phongkhamtmh, 21/3/17.

  1. phongkhamtmh

    phongkhamtmh New Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chứng bệnh viêm họng chính là 1 bệnh chứng cực kì phổ biến ở Việt Nam vì không khí ô nhiễm , do uống nước lạnh kết hợp với thức ăn ướp muối làm vùng họng mắc ngứa sau đó đến viêm nhiễm
    do tính chất khí hậu như vậy , bạn bắt buộc phải thích ứng và có các giải pháp đề phòng tốt để luôn giữ cơ thể khỏe mạnh . dưới đây là các cho biết có ích cho bất cứ độ tuổi lúc mà tỉ lệ mắc chứng bệnh viêm họng liên tục diễn ra nhất chính là trẻ có hệ miễn dịch yếu .

    Xem thêm :
    • cách chữa viêm họng
    • khám tai mũi họng
    • cách chữa viêm họng bằng dân gian
      [​IMG]


      một số bí quyết hỗ trợ phòng tránh bệnh viêm họng

      – dùng trà cùng mật ong : Trà pha mật ong được xem như một số loại “thảo dược” thần kỳ hỗ trợ bạn nhanh chóng điều trị dứt cảm thấy đau họng . Nếu mà bị chứng bệnh viêm họng thì uống nước trà nóng sẽ giúp khoang họng của chúng ta dịu đi khá nhiều .
      – súc họng đối với nước muối nhạt : việc này sẽ hỗ trợ chúng ta nhanh chóng đánh tan được cảm thấy đau nhức rát vùng họng . Chúng ta có khả năng pha một thìa muối cùng khoảng 250 ml nước lọc ấm và súc miệng mỗigiờ 1 lần .
      – sử dụng thức uống nóng : sử dụng thức uống nóng cũng chính là phương pháp chữa trị bệnh lý viêm họng hiệu nghiệm . Những đồ uống nóng có ích là nước , trà , nước chanh ấm…
      – súc họng bằng nước muối . Đây có lẽ là cách chữa căn bệnh viêm họng hay thấy nhất trong Việt Nam màai cũng biết và thường hay ứng dụng khi mắc căn bệnh viêm họng . Hòa muối với nước và dùng để súc miệng .
      – hạn chế xa khói thuốc : khói Thuốc lcó thể là thủ phạm khiến bạn bị bệnh lý nhức họng và nó càng khiến cho hiện trạng càng trở nên tiêu cực hơn . Do đấy , lúc bị hội chứng viêm họng , vấn đề hạn chế xa khói thuốc lá càng là điều cực kì cần thiết .
      – Bột quế , hạt tiêu cùng mật ong : dùng một thìa bột quế đun cùng một cốc nước , bỏ thêm 1 chút hạt tiêu pha 2 thìa mật ong sẽ hỗ trợ bạn mau chóng khắc phục được tình hình nhức họng đang xảy ra .
      – Nghệ : Nghệ cũng là một dược thảo sử dụng để trị liệu bệnh ho . dùng một nửa cốc nước nóng , bỏ thêm một chút muối vào , sau đó đưa nửa thìa bột nghệ sau đó quấy đều và uống ngày càng lần , liên tục trong 3 ngày .
      – Tắm nước nóng : có thể làm dịu chứng nhức hầu họng từ liệu pháp hít rất nhiều hơi nước trong lúc tắm hoặc nghiêng đầu trên một bát nước bốc hơi và mở miệng ra ngửi hơi ẩm bốc lên .
      – Vỏ xoài cùng với nước lọc : bạn có thể hòa 10 ml nước vỏ xoài cùng với 125 ml nước lọc đun sôi để nguội và sử dụng để súc họng hằng ngày .
      – nếu liên tục ở phòng có lắp điều hòa thì chúng ta nêngiữ độ ẩm cho phòng tránh , sử dụng máy phun sương cũng chính là 1 phương pháp tốt .
      để ý : chúng ta nên nhanh đến gặp bác sĩ nếu mà xuất hiện một số dấu hiệu báo hiệu như : nhức họng và khàn giọng triền miên ở nhiều ngày không xuất hiện triệu chứng giảm ; đau họng khiến chúng ta cảm thấy cực kì đau nhức đớn và khó thở; có máu trong nước bọt , đờm; sốt cao quá 39º C .
     
    Đang tải...
: viêm họng

Chia sẻ trang này