Mercedes C200 mang một kiểu dáng thời đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuong1810, 6/7/17.

  1. thanhphuong1810

    thanhphuong1810 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Mercedes C200 là một phương thức vận chuyển mà khiến cho về như ý nghĩa rộng rãi như trạng thái chính trị Úc. Nó không hề là 1 dòng coupe hay SUV gia c200 thực, nhưng nó nằm đâu Đó ở giữa và ko với trắc trở gì người đặt hàng nghĩ về ngoại hình gây chia rẽ and nhân vật đậm, nó không ngờ nhanh.
    [​IMG]
    Ngay cả BMW X6 thừa nhận rằng ban đầu là một câu trả lời cho một thắc mắc không người nào hỏi. Các doanh nghiệp tiếp theo Đức phân phối xa hơn X6s thế hệ trước hết hơn là nó đã dự báo & tương tự, vòm đối địch Mercedes-Benz không mắc cỡ theo sau sở hữu GLE Coupe. các thế hệ thứ 2 giới thiệu gia c300 tại Úc cách đây không lâu & X6 M - thí điểm ở đây - sẽ theo vào tháng Tư.
    Để Đánh giá vì sao ăn tiêu khoảng $ 200.000 1 dòng SUV ko thực tiễn là một công bố quyết định hợp lý, chúng tôi tới với Circuit of the Americas (COTA) đường đua tại Austin, Texas, nhà tiếp theo Hoa Kỳ Formula One grand prix.
    trong khoảng bên ngoài, BMW X6 M phân biệt chính nó với ba lỗ to không khí ở đằng trước, ống khói quad, 1 cánh lướt gió ở phía sau, chấu kép M thiết kế bánh xe 21-inch, M mặt nạ xe và gương, piston phanh màu xanh và phổ thông tôn trọng M badging phần đông xung quanh.
    nhảy đầm bên trong và nó quen thuộc BMW cương vực có điều trị chữ ký M và phù hợp có chất lượng rất cao như không lệ và kết thúc chúng tôi đang quen để mong chờ ở 1 chiếc gia c250 . Nó chẳng phải là lớn hay táo tợn như bên ngoài tiếp theo nó, nhưng Đó là một điều thấp.
    từ câu đề cập chậm triển khai, X6 M là một mẫu xe với một người hướng nội sẽ ít lúc tìm kiếm sự an ủi. Từ thực tiễn, người ta mang thể lập luận rằng hồ sơ của quý khách phong cách X6 M sẽ được giám định rất cao chế độ dự báo. giả dụ không vì vẻ ngoài tiếp theo nó, cứng cáp hơn so có những nhạc dạo mà gầm lên như vậy unforgivingly trong khoảng cập nhật 4.4 lít twin-turbo tăng áp (twin-scroll) động cơ V8 sẽ gửi Greenpeace vào một Frenzy.
    có 423kW tiếp theo quyền lực & 750Nm mô-men xoắn, nó kiên cố ko thiếu các phòng ban điện. mặc dù nó 7kW & 10Nm ngắn tiếp theo Mercedes-Benz GLE 63 AMG S Coupe (5,5 lít V8 twin-turbocharged), nó bắn từ 0-100km / h trong 4,2 giây cộng là quân thù của nó ở Đức.
    mang những Con số từ tâm tưởng, nó ít sửng sốt tại sao BMW đưa chúng tôi tới 1 con đường đua. BMW tin rằng lúc Báo cáo sở hữu thể giống sở hữu đối thủ mới, X6 M là các "kẻ đối đầu" khó khăn năng động có khả năng nhất trong các lớp học.
    sáng kiến về 1 lái xe SUV trên đường đua là vô nghĩa ở tốt nhất của lần. Nếu như bạn muốn tham gia trong những ngày theo dõi thường xuyên, bạn sẽ khiến những điều hợp lý và chỉ cần sắm 1 M3 hoặc M4 - cả 2 lý tưởng và rất với chế độ theo dõi và xe hơi hàng ngày. không những thế, X6 M là bằng cách nào Đó phấn tài xế nhanh chóng mau chóng.
    Sau cầm lái DTM, Marco Wittmann and Augusto Farfus cho 1 chục vòng ở tốc độ cao khoảng COTA là một cách xuất sắc giúp thấy lý do tại sao các X6 M là rất quyến rũ. ko gần giống với người tiền nhiệm tiếp theo nó, là M xe mới được vật dụng hệ thống phanh lớn hơn & tốt hơn cũng như lốp ko runflat, cả hai đều làm cho một thế giới của sự khác biệt ở tốc chiều cao.
    những va li từ hệ thống xDrive của loại xe trên dừng là ko gần giống như bất kỳ SUV chúng tôi đã định hướng. Nó bị treo trên từ góc lâu sau khi khách hàng đã ép gửi vào ý muốn của quý doanh nghiệp & với giao momen xoắn phía sau thiên tư tiếp theo nó, là năng lực cho một drift kiểm soát luôn luôn hiện diện, và cương trực, bất kỳ SUV mang thể đi ngang theo đề nghị được 1 đánh dấu lớn trong trạng thái vú em của ngày hôm nay. Hơn thế nữa, nó là 1 cuộc biểu tình của thanh nhã phân phối 50:50 tải trọng của chiếc xe và hơn chế hiệu suất năng động.
    1 số với thể nhắc sở hữu quý khách hàng rằng cảm giác lái không hề là những gì nó được tiêu dùng để được - & nó chẳng phải. Nhưng nó vẫn còn uber trực tiếp và cũng trọng, nhưng sau sự đổi thay triết học vừa mới đây tiếp theo Mercedes C200 làm mẫu xe của họ dễ tiếp xúc hơn có trình điều khiển hàng ngày.
    Thật không may, ngoài ra, nó cũng giống với những cây trồng bây giờ của chiếc xe M, vì phương pháp độc nhất người ta sở hữu thể lái nó nhiệt thành mà không thất vọng là trong khả năng MDM, nơi những đám tương trợ điện tử nới lỏng bàn tay sắt của họ.
    Rời khỏi vô lăng, hộp động cơ và hệ thống cân bằng xe ở chế độ thả sức and các bạn sẽ sắm thấy sức lực kéo vàng độ sáng cảnh báo kiểm soát nhiều căm ghét, mà chúng tôi sánh sở hữu Clippy trong khoảng những ngày đầu của Microsoft Word, thấy cái đầu xấu xí tiếp theo nó phần nhiều tại bất kỳ thời khắc 1 dòng gì Đó vui vẻ là sắp xảy ra.
    Đối mang chế độ phiên bản thân, ngay cả sở hữu những trang bị hệ thống cân bằng dao động để lại sự thả phanh trong X6 M là một tẹo quá cứng cáp, được nhắc tất cả khi bản thân mỗi chúng ta chủ yếu là trục đường thí nghiệm chiếc xe trên các đường Texan mượt mà là tốt hơn so mang các người tậu thấy ở nhà đáng kể
    bên cạnh đó, giả dụ bạn đang mong 1 chuyến đi đẳng cấp từ 1 X6 M, khách hàng không phù hợp sở hữu các bạn nhân khẩu học. đó có nhẽ là nơi mà Mercedes-AMG, mang phép thuật voodoo của nó làm cho xe AMG đi xe trơn tru mà không với quá phổ thông sự thỏa hiệp năng động với thể với một ưu thế sở hữu các GLE 63 AMG.
    Nhưng điều quan yếu cần lưu ý là quý doanh nghiệp mang thể sống có nó mỗi ngày. nó sẽ bị thực hiện như một hướng dẫn ngoan ngoãn chó được đào tạo lúc nó lại 1 mình and biến thành một mẫu gì Đó xa man rợ hơn với 1 nhấn đúp vào nút M2 trên tay lái.
    ko giống như bạn dạng sedan và coupe mô hình từ khuôn khổ M, X6 & X5 M đều tiêu dùng một ZF truyền tám tốc độ (như trái ngược sở hữu một Getrag bảy tốc độ DCT), điều này có vẻ gần giống như một hạ cấp nhưng chậm tiến độ là đối diện xem xét đơn xin.
    ngừng thi côngĐây là mịn để đổi thay quanh đó phường, nhưng vẫn mau chóng thả xuống hoặc lửa chóng vánh mang tốc độ. BMW ước tính sự dị biệt đổi thay là khoảng 100ms giữa ZF nặng hơn and hình dáng thể thao hơn Getrag ly hợp kép truyền. 1 thỏa hiệp đáng được.
    Đối mang những người muốn nâng cấp trong khoảng 1 dòng đời trước hết tiếp theo Mercedes C200 , đừng bị gạt gẫm bởi những đặc điểm kỹ thuật của tờ xe mới cho thấy những giống 4.4L twin turbo V8, chậm triển khai là bất cứ điều gì nhưng. Bỏ qua 15kW thêm & 70Nm, BMW đã cập nhật một phần đáng nói tiếp theo những tổ chức điện mang 1 sự nhấn mạnh rất to về khiến mát tốt hơn, sử dụng máy bơm nước làm mát năm.
    có phần cứng và phần mềm đổi thay đáng nói cho những động cơ & bộ hộp số, cho nó sức mạnh như vậy nhưng momen xoắn hơn đắt hơn BMW M5 (đó là mô-men xoắn bị ngừng bởi truyền động ly hợp kép tiếp theo nó).
    những kỹ sư tiếp theo doanh nghiệp cũng đã sang sửa hệ thống ống xả khói & bộ giảm thanh có bộ động cơ hiện giờ phát ra một âm lượng cơ khí đa dạng hơn so có trước, mà trong 1 số cách thức âm thanh thân thiện với tính M3 mới / 4 so với bộ động cơ V8 cũ.
    quan sát chung, các tiền đề từ việc giới thiệu đã ko đổi thay. BMW X6 M khiến ko có ý nghĩa gì. không những thế, sức lôi cuốn tiếp theo nó và sự hấp dẫn không thể giảng giải sẽ mang lại phổ biến nụ cười không kiểm soát được những người nhận được nó.
     
    Đang tải...
: gia c250

Chia sẻ trang này