Mẹo trị hôi nách vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 23/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn có biết, dân gian thường truyền tai nhau mẹo trị hôi nách bằng các nguyên liệu tự nhiên vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí?

    Như chúng ta đã biết, khi tuyến mồ hôi lớn hoạt động mạnh sẽ tiết ra nhờn kết hợp với vi khuẩn vùng nách bị phân hủy là thủ phạm gây ra mùi hôi khó chịu cho vùng nách. Nó trở thành “rào chắn” lớn làm các cô gái và chàng trai mất tự tin khi giao tiếp và tham gia các hoạt động ngoài trời.

    Nhưng sẽ có cách, bạn đừng lo. Với bí quyết “truyền tai nhau nghe” hôm nay, các chuyên gia sẽ mách bạn một số mẹo trị hôi nách triệt để từ những nguyên liệu có sẵn trong bếp. Và chúng tôi chắc chắn rằng ai ai cũng có thể thành công nếu như thực hiện kiên trì đúng như chỉ dẫn dưới đây:

    Cách 1: Gừng tươi – thần dược trị hôi nách hàng đầu.
    [​IMG]
    Sử dụng gừng tươi chính là mẹo trị hôi nách thông minh

    Công việc đầu tiên của bạn là vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ. Sau đó sử dụng một củ gừng (chọn loại củ già), rửa sạch, thái vỏ và tiến hành xay ra, lấy nước bôi lên vùng nách ngày 2 lần. Lưu ý rằng, thời điểm thích hợp nhất để áp dụng liệu trình này là trước khi đi ngủ và để qua đêm. Vì khi cơ thể rơi vào trạng thái “động” thì tuyến bã sẽ hoạt động ít hơn, do đó đem lại hiệu quả tối đa nhất.

    Các chuyên gia cho biết nhờ tinh dầu và chất cay trong gừng tươi sẽ làm ức chế và ngăn chặn quá trình ra mồ hôi của tuyến bã nhờn, từ đó hạn chế ra mồ hôi nách.

    Chị Thuận – 28 tuổi cho biết: “Việc sử dụng gừng trị hôi nách thật sự rất hiệu quả đối với tôi. Nhờ bà bạn của mẹ tôi mách mẹo này và chỉ sau vài tuần kiên trì sử dụng, tôi đã tạm biệt mùi cơ thể. Giờ đây, tôi rất tự tin mỗi khi ra đường”.

    Cách 2: Cầu cứu baking soda.

    Baking soda được biết đến là thần dược với nhiều công dụng trong việc làm bánh cũng như làm đẹp cho chị em phụ nữ. Và thật là tiếc nếu như bạn không biết đến công dụng trị mùi hôi dưới cùng cánh tay của sản phẩm này! Hãy trộn một muỗng baking soda với nước. Trong khi tắm, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên nách, sau đó rửa sạch và lau khô nhẹ nhàng.

    Cách 3: “làm bạn” với trầu không.
    Lá trầu có tác dụng kháng khuẩn, khử trùng rất tốt. Do đó, mẹo đơn giản là bạn chỉ cần lấy vài lá trầu không đã rửa sạch rồi giã nhuyễn và bôi trực tiếp vào nách sau khi tắm xong. Kiên trì sử dụng hằng ngày hàng ngày. Bạn sẽ thấy sự hiệu quả hơn cả sức mong đợi đấy.
    [​IMG]
    Với những mẹo trị hôi nách từ các nguyên liệu tự nhiên bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống

    Làm cách nào để trị hôi nách hiệu quả? Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào? Vậy thì nhanh bắt tay vào thực hiện đi nhé.

    Website: 1001meovathay.com – chuyên mục mẹo vặt làm đẹp số 1 Việt Nam.

    Xem thêm bài khác: http://forum.jz-cafe.com/meo-tri-hoi-nach-vo-cung-hieu-qua-ma-lai-tiet-kiem-chi-phi.t6250.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này