MẸO: chọn mua cây nước nóng lạnh chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quydoanh9354, 1/7/17.

  1. quydoanh9354

    quydoanh9354 New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nguồn gốc, thiết kế, vật liệu, tính năng, giá cả, chính sách hậu mãi, ... là những yếu tố rất quan tâm đến việc mua bất kỳ sản phẩm nào. Và việc lựa chọn bộ lọc nước lạnh không phải là vấn đề.

    [​IMG]

    Giá bán

    Chi phí của các bộ lọc nước cũng khác nhau. Chỉ có khoảng 3 triệu sản phẩm nhưng cũng có những sản phẩm có giá lên tới hàng chục triệu đồng, đặc biệt là các mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga ... Vì vậy, bạn có thể tùy thuộc vào ngân sách của gia đình để lựa chọn.

    Nguồn gốc

    Đây là yếu tố đầu tiên để cân nhắc mua bộ lọc nước. Bạn cần phải kiểm tra cẩn thận nơi mà máy được sản xuất, ở quốc gia nào, dù là bằng chứng xuất xứ hay không, hãy kiểm tra giấy chứng nhận chất lượng, ... Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng Đừng mua những sản phẩm không biết được bán trong thị trường.

    Công nghệ lọc nước

    Hầu hết các nhà máy sử dụng công nghệ UF, một số là RO. Một số máy lọc nước hiện đại sử dụng chip điện từ để làm mát. Khi cây là lạnh, bạn chỉ cần thay thế chip nhưng giá khá đắt. Và với các bộ lọc nước sử dụng các bộ lọc thông thường, nó chỉ rẻ hơn để thay thế các phần tử lọc. Bạn nên, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của gia đình để chọn đúng sản phẩm
    >> Trần Anh
    Thiết kế theo không gian

    Các bộ lọc nước nóng và nước lạnh rất đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và màu sắc. Có sẵn dưới dạng máy tính để bàn, dọc, với một bộ lọc nước trực tiếp từ nguồn, có một loại bộ lọc nước từ bình chứa ... Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình để lựa chọn đúng sản phẩm.

    Chức năng thuận tiện cho cuộc sống

    Hầu hết các máy lọc nước đều có 2 chức năng lọc chính: nóng và lạnh, những máy khác có chức năng mát mẻ. Một số sản phẩm thông minh cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh tùy thích, rất thuận tiện khi sử dụng.

    Trên đây là những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua máy nước nóng cho gia đình. Ngoài các yếu tố trên, khi lựa chọn mua sản phẩm, các chính sách sau đi kèm như bảo hành, bảo trì, tư vấn, cài đặt ... cũng cần đặc biệt chú ý vì nó có giá trị mang tính lâu dài, đặc biệt khi cây lọc nước đã hoạt động sai Trong quá trình sử dụng.

    Nguồn : http://www.trananh.vn
     
    Đang tải...
: tran anh

Chia sẻ trang này