Mẹ chồng nàng dâu Cơm chẳng lành canh chẳng ngọt vì Bao da J5 Prime, Ốp lưng S8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 30/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mới sáng sớm tinh mơ, cả xóm còn chưa thức giấc, đã nghe thấy tiếng loảng xoảng bát đĩa rơi vỡ, tiếng cãi vã nhau đến đau đầu. Ôi thôi chắc lại mẩu chuyện mẹ chồng nàng dâu từ hàng xóm sát vách nhà tôi. Chuyện là nhà hàng xóm mới cưới vợ cho cậu con trai út, cũng là con của bạn công việc làm ăn thân thiết với mẹ chồng. Trước khi cưới về thì mẹ chồng – nàng dâu lấy được lòng nhau lắm nhưng về chung một nhà mới sinh nhiều chuyện. Cô con dâu vào diện đẹp tươi nhưng ăn chơi. Bà thông gia thì cứ một mực cam đoan sẽ dành hồi môn cho cô con gái mấy trăm cây vàng, thế cho nên mẹ chồng dù biết con dâu chơi bời lắm nhưng cũng ưng cái bụng vì bên thông gia cũng vào diện bề thế. sau lúc sinh con xong thì cô con dâu nghỉ làm hẳn ở nhà chồng nuôi, đã thế lại vẫn quen tiêu sài hoang phí. Nghe đâu bà mẹ chồng cáu lắm vì tuần trước đó cô con dâu vừa mới sắm điện thoại S8 cả đống tiền lại còn thêm cái Ốp lưng S8 chả ra sao mấy trăm nghìn. Thế mà cáu chồng cầm ném từ tầng 2 xuống, ốp lưng xịn cũng không cứu được, máy vỡ tan tành. Đã thế khi bị chồng mắng còn cự cãi bảo nhẽ ra cho mua bao da S8 với cho dán kính cường lực chống va đập S8 luôn thì chắc máy cũng không tan nát đến thế. đúng là ai nghe cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.
    Xem thêm: Ốp lưng Galaxy S8
    Ảnh: [​IMG]
    Bà mẹ chồng xót của cứ thế gào khóc mà than thân khổ, cô con dâu thì chả nói chả giằng, hôm sau lại mang tới cái Smartphone J5 Prime. Nhưng lần này rút kinh nghiệm cô con dâu mua cả Bao da J5 Prime và dán cả kính cường lực J5 Prime hiệu Nillkin, xem chừng là cận thẩn lắm rồi. Ấy thế mà vẫn chứng nào tật nấy, mới ngày hôm qua thôi, chả biết cáu con không chịu ăn cứ đòi điện thoại thế nào, cô lại cầm con điện thoại thông minh còn nguyên Ốp lưng J5 Prime ấy phi thẳng vào trong tường nát cả màn hình. Con bé sợ quá khóc ầm lên, bà mẹ chồng vừa sót cháu vừa sót của, cãi nhau với con dâu cả tối. Anh chồng đau đầu quá cầm theo điện thoại cảm ứng thông minh J5 Prime của vợ ra quán Bảo hành, chính xác là Bao da J5 prime thì còn nguyên mà cái màn hình dù đã dán cả kính cường lực Nillkin J5 Prime thì vẫn vỡ tan nát.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/galaxy-j5-prime.html

    Nghe đâu sáng nay cãi nhau là vì đứa cháu mất vía khóc cả đêm, bà thương cháu mới mắng nàng dâu mà con dâu nghĩ mẹ chồng là tiếc cái điện thoại cảm ứng. thế cho nên là cả xóm sáng ngày hôm nay chẳng ai cần đặt báo thức cũng răm rắm mà dậy.
    Ảnh: [​IMG]
    Thế mới nói chọn con dâu, con rể không thể nhìn cái mác ngoài mà chọn, tương tự như mua điện thoại cảm ứng thông minh S8 không phải vì ốp lưng S8, hay Bao da S8 mà cần phải từ chính điện thoại S8 như vậy mới sự thật bền lâu.
    Có thể xem các sản phẩm khác ở đây: Galaxy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này