Máy sưởi Fujie tại Yên Bái rẻ lắm đó

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 10/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao máy sưởi Fujie cháy hàng tại Yên Bái?

    Yên Bái là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc nước ta nên khí hậu vào mùa đông cũng khắc nghiệt không kém các tỉnh phía Bắc khác thậm chí còn khắc nghiệt hơn. Vì vậy các thiết bị sưởi ấm được bà con nơi đây quý như sinh mạng của mình mỗi khi đông tới.

    Sau mỗi đợt rét đậm rất nhiều khách hàng đặc biệt khách hàng tại các tỉnh miền núi phía Bắc đặc biệt là ở Yên Bái gọi điện trách chúng tôi ( siêu thị điện tử Megabuy) đại lý phân phối chính hãng máy sưởi Fujie về tình trạng cháy hàng, bởi hiện tại Megabuy đang thực hiện đồng loạt các chương trình khuyến mại, dịch vụ giao hàng miễn phí, quà tặng chi ân hàng tuần cụ thể như sau:

    1. Chương trình khuyến mại giảm tới 60% cho một số model máy sưởi Fujie giá chỉ còn từ 396 000Đ từ ngày 07/1 đến hết ngày 07/2/2016.

    [​IMG]

    2. Dịch vụ giao hàng, thu tiền tận nơi miễn phí tại 63 tỉnh thành trên cả nước (COD) hỗ trợ đổi trả khi nhận hàng không ưng ý ( khách hàng tại các tỉnh thành có thể dễ dàng đặt mua hàng thông qua website: megabuy.vn hoặc hotline: 1900 6614)

    3. Chương trình tri ân khách hàng mua hàng mỗi tuần của Megabuy tổng giá trị quà tặng lên tới gần 7 triệu đồng.

    4. Nhà cung cấp uy tín:

    Siêu thị điện tử Megabuy (megabuy.vn) đây là một siêu thị trực tuyến lớn chuyên phân phối các thiết bị văn phòng, gia dụng tiêu biểu như máy sưởi Fujie nhiều năm liền được Bộ Công Thương bình chọn là website uy tín.

    Với các chương trình hấp dẫn cùng với mọt nhà cung cấp uy tín như vậy việc máy sưởi Fujie cháy hàng là điều dễ hiểu.

    Để tránh tình trạng cháy hàng vừa qua Megabuy đã nhập máy sưởi Fujie với số lượng lớn, mọi chi tiết quý vị tham khảo thêm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này