Máy phun sương tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 29/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cùng với sự phát triển nhanh chóng, và vũ bảo của đất nước, cùng với đó là sự tăng lượng khí thải và dẫn đến nguyên nhân trái đất nóng lên từng ngày và từng giờ. Việt Nam là một trong những đất nước chịu ảnh hưởng mạnh đến vấn đề nóng lên ấy. Việc nhiệt độ nóng lên vào mùa hè càng trở nên khắc nghiệt và khó chịu khi nó diễn ra vào mùa hè.

    Việc tìm ra những giải pháp để chống chọi với nắng nóng được cho là vấn đề cấp bách với mỗi người. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những thiết bị quen thuộc như điều hòa nhiệt độ, quạt sạc, quạt hơi nước...Với quạt làm mát khi mùa hè nắng nóng, tăng cao được cho là giải pháp thông dụng nhất hiện nay, tuy nhiên điểm hạn chế của việc dùng quạt là nếu nắng nóng cao điểm thì việc làm mát bằng quạt trở nên thiếu hiệu quả thậm chí là còn phản tác dụng do, hơi nóng phả lại. Trường hợp đó, máy điều hòa được cho là thiết bị hiệu quả nhất, tuy nhiên điều hòa lại rất tốn điện, chi phi đầu tư đắt đỏi, hầu như chỉ có tác dụng trong phòng kín và diện tích nhỏ hẹp.



    Lắp Đặt Máy Phun Sương Quận 4
    Điểm qua 2 thiết bị trên có thể thấy việc không hiệu quả và có những hạn chế nhất định. Vì vậy, việc tìm ra một giải pháp vừa làm mát hiệu quả, vừa tiết kiệm kinh tế. Giải pháp được đặt ra là tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ so với nhiệt độ ngoài trời. Lúc này ta ngĩ đến bơm phun sương bằng hơi nước. Việc lắp máy phun sương có thể giảm nhiệt độ ngoài trời tầm 10 độ C do áp dụng nguyên lí làm lạnh khi nước được bốc hơi, khiến cho con người có được cảm giác mát mẻ như khi tắm. Đặc biệt với những địa điểm ở gần đường đi lại, hệ thống bơm phun sương sẽ ngăn bụi và hơi nóng bốc lên từ đường và từ các phương tiện lưu thông. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hệ thống được lắp đặt tại các quán cafe ngoài trời, quán bia, khu công viên giải trí, các sân vườn ... .Với các quán chuyên kinh doanh chắc chắn sẽ thu hút khách hơn, đặc biệt là các quán mới khai trương.

    Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí , hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh .Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt , chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức .Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7oC . Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt giàn máy bơm phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào nhà ,hoặc những gia đình có sân vườn thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.

    LẮP ĐẶT MÁY PHUN SƯƠNG TẠI QUẬN 2 GIÁ TỐT
    Để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người dân nơi đây cty TNHH TMDV ĐIỆN NƯỚC THÁI DƯƠNG là cty chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa hệ thống máy bơm phun sương ở các quân thành phố HCM đã không ngừng phất triển và hoàn hiện dịch vụ lắp đặt giàn phun sương một cách tốt nhất. Cty trách nhiệm hữu hạn Vũ Xuân cung cấp nhiều giàn máy phun sương khác nhau:
    Chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt giàn máy phun sương, phun nước làm mát mái tôn tại quận gò vấp tp.hồ chí minh,
    - Nhận lắp quạt công nghiệp phun sương làm mát quán ăn, quán coffe, nhà hàng, …
    - Cung cấp hệ thống phun tưới tự động cho nhà hàng, khách sạn, vườn lan, vườn nấm, trang trại...
    - Lắp hệ thống phun nước làm mát mái tôn nhà xưởng, xí nghiệp, căn tin, bãi đỗ xe...
    - Chuyên cung cấp máy bơm phun sương, béc phun, dây phun, cái lọc nước, Timer hẹn giờ, van từ, van khoá, co, T, nối..v.v.



    LẮP ĐẶT MÁY BƠM PHUN SƯƠNG - 5 CAM KẾT.
    - Luôn sử dụng các link kiện thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    - Chi phí lắp đặt hệ thống hợp lý và tiết kiệm nhất.

    - Bảo hành, bão trì hệ thống lắp đặt máy bơm phun sương dài hạn.

    - Tư vấn, hỗ trợ miễn phí khi gặp sự cố.

    - Hotline hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhận lắp đặt, sửa chữa, bão dưỡng, lắp đặt hệ thống máy phun sương hoặc các khiếu nại về dịch vụ của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này