Máy nắn sắt tự động của CHIHO mang lại lợi ích gì cho ngành xây dựng?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 26/9/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy bẻ đai sắt là sản phẩm không thể thiếu đối với một công trình xây dựng, các nhà thầu, chủ đầu tư các khu nhà ở, chung cư cao cấp.

    Đối với máy bẻ đai sắt là sản phẩm hiện đang bán chạy bây chừ, trong nghành công nghiệp giờ, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép, kích cỡ dạng hình khác nhau thích hợp với nhu nhìn nhận muốn.

    Tại sao máy bẻ tai dê tự động của CHIHO lại được sử dụng rộng rãi và được khách hàng ưa chuộng như vậy? Bởi máy bẻ đai sắt có kết cấu chắc chắn thời kì cắt và uốn nhanh thay thế sức lao động của con người? Máy bẻ đai sắt là sản phẩm không thể thiếu đối với một công trình xây dựng,các nhà thầu ,chủ đầu tư các khu nhà ở ,chung cư cao cấp.

    Đối với máy bẻ đai và máy uốn sắt là sản phẩ
    m không thể thiếu đối với một công trình xây dựng, các nhà thầu và chủ đầu tư các khu nhà ở ,chung cư cao cấp.

    [​IMG]

    Máy bẻ đai sắt cũng như may uon sat là hai sản phẩm hiện đang bán chạy hiện giờ, trong ngành công nghiệp hiện giờ, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép,kích cỡ dạng hình khác nhau thích hợp với nhu cầu mong muốn.

    Đối với máy uốn đai vuông là thiết bị máy móc hiện đại có tính ứng dụng lớn nên máy được nhiều khách hàng tìm mua. Chính nên thị trường máy bẻ đai sắt hiện rất nờm nợp với mức cung cầu lớn. Khách hàng có thể dễ dàng kiếm các thông tin và bản phẩm, người bán qua nhiều phương thức khác nhau. Đơn giản chỉ bằng 1 cú click, một tụ tập danh sách các đơn vị với vô thiên lủng lời quảng cáo sẽ xuất hiện lập tức.

    Chính vì vậy máy nắn sắt xây dựng là sản phẩm hiện đnag bán chạy bây giờ, trong nghành công nghiệp hiện thời ,dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép,kích cỡ hình dạng khác nhau thích hợp với nhu nhìn muốn. Tại sao máy bẻ đai sắt xây dựng lại được dùng rộng rãi và được khách hàng chuộng như vậy? Bởi máy bẻ đai sắt có kết cấu kiên cố thời gian cắt và uốn nhanh thay thế sức lao động của con người.

    Máy bẻ đai sắt xây dựng phuy 6 và phuy 8 giá rẻ thường được dùng ở đâu?
    Máy bẻ đai sắt xây dựng thường được dùng để bẻ và nắn phuy sắt từ phuy 4 - đến phuy 08 cho hiệu quả làm việc nhanh hơn từ 5 - 10 lần so với việc dùng bằng sức người.

    [​IMG]

    Cắt được cả phuy 06 và phuy 08 cắt, uốn, ép và bẻ uốn cong giá rẻ nhất thị trường, bẻ và nắn được phuy 06 và phuy 08 nắn cắt nhị giác, tam giác, tứ giác, lục giác, ngũ giác.

    Thông số tổng quát máy bẻ đai sắt

    Màn hình điều khiển: OMRON PCL 7 inch ngôn ngữ tiếng Việt dể dùng, có 2 chế độ
    Cảm ứng
    Nút bấm cơ
    kích thước: 2000x 1500×650 cm
    Trọng lượng: 250 kg
    Motor điện: 1 pha hoặc 3 pha ( 2HP)
    Nguồn điện cung cấp: 220v, 380v
    thông số kỷ thuật máy bẻ đai sắt tự động

    véc tơ vận tốc ngay tức khắc làng nhàng 9 – 12 đai /1 phút
    Kiểu bẻ: 9 kiểu khách nhau
    Các loại sắt bẻ được: phi 6, 8,
    Hệ thống điện điều khiển: bằng thủy lực

    Tính năng hoạt động của máy bẻ đai sắt:
    -Màn hình điều khiển PLC 4 in ,phiên bản tiếng việt hoạt động dễ dàng

    -nắn cắt: tiêu chuẩn

    -nắn-thẳng tuyệt đối

    -Điều chỉnh kích thước đai ,số lượng đai bằng hệ thống tự dộng

    máy bẻ đai sắt mới

    Do đó mà hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy bẻ đai sắt việc đi tìm một nhà cung cấp sản phẩm khá khó khăn với người tiêu dùng.
    Quý khách có thể tham khảo về bảng giá máy bẻ đai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này