Máy lạnh daikin inverter - Lợi ích khi dùng điều hòa tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 22/7/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lợi ích khi dùng điều hòa tiết kiệm điện.
    Việc bỏ tiền ra để mua một chiếc điều hòa không khó nhưng để nuôi nó, tiền điện hàng tháng chi trả cho nó mới đáng quan tâm. Vậy nên, việc dùng điều hòa tiết kiệm điện là nên làm để hạn chế tối đa số tiền phải chi trả cho việc sử dụng thiết bị này.

    [​IMG]

    Công nghệ biến tần đã tạo được bước đột phá, làm cho hao phí năng lượng đến mức thấp nhất. Ngoài ra công nghệ biến tần có thể điều chỉnh công suất phù hợp với yêu cầu tải lạnh ở các mức khác nhau.

    Tìm hiểu về công nghệ biến tần Inverter

    Sản phẩ máy lạnh daikin là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất trong các thiết bị tiêu dùng. Xuất phát từ những yếu điểm đó của thiết bị mà các nhà sản xuất máy điều hòa đưa ra những dòng sản phẩm tiết kiệm điện dùng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30% đến 50% so mới máy thông thường.

    Điều hòa là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình vào mùa hè, vì thế mà hầu hết gia đình nào cũng trang bị cho nhà mình một chiếc, nhất là với điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt hiện nay.
    Tuy nhiên, việc sử dụng điều hòa nhiệt độ công suất cao thì vấn đề điện năng được mọi người quan tâm. Người tiêu dùng có xu hướng chọn loại điều hòa giá rẻ hoặc máy lạnh daikin tiết kiệm điện. Vậy mua điều hòa loại nào tiết kiệm điện?


    Thương hiệu điều hòa Daikin luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với tư cách là một trong những dòng điều hòa tốt nhất trên thị trường với khả năng làm lạnh tốt và đặc biệt rất tiết kiệm điện. Tuy nhiên, giá điều hòa đaikin luôn là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng e ngại khi mua.

    Dưới đây, chúng tôi thống kê những dòng máy lạnh Daikin tiết kiệm điện giá rẻ nhất trên thị trường năm 2017 để bạn có thể chọn mua cho gia đình mình.

    Một trong những quan tâm lớn nhất của khách hàng là vấn đề tiết kiệm năng lượng và dòng máy điều hòa daikin chính hãng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất với khả năng siêu tiết kiệm năng lượng mà nó mang lại.

    Ưu điểm:
    - Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng tốt, tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài.
    - Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.
    - Có nhiều tính năng hiện đại, chất lượng tốt.
    B. Nhược điểm:
    - Do được thiết kế, cấu tạo với nhiều chi tiết hiện đại, công nghệ cao nên mỗi khi gặp hỏng hỏng thì cần thợ có tay nghề cao mới xử lý tốt.
    - Giá cả cũng tương đối cao so với các hãng khác.

    [​IMG]

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh giá rẻ tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này