Máy hút ẩm FujiE cực tốt nha

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 3/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhận xét của người tiêu dùng về máy hút ẩm FujiE

    Thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam làm độ ẩm trong không khí tăng cao khiến nhiều gia đình, doanh nghiệp đau đầu trong việc tìm kiếm các biện pháp chống ẩm. Một trong các biện pháp chống ẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó là máy hút ẩm. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy hút ẩm khiến người tiêu dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn loại phù hợp.
    Sau đây chúng tôi nhà phân phối các thiết bị chống ẩm hàng đầu Việt Nam xin đưa ra một số nhận xét của khách hàng khi sử dụng máy hút ẩm để người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất và chọn được loại máy hút ẩm phù hợp.
    [​IMG]
    Nhận xét của người tiêu dùng về máy hút ẩm FujiE

    Anh Tân. Quận Ba Đình Thành phố Hà Nội chia sẻ:

    “Bệnh viện Hồng Ngọc diện tích rộng, đặc điểm là bệnh viện có nhiều phòng khám bệnh, các phòng để dụng cụ, thiết bị khám chữa, phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm cần độ ẩm chính xác. Chính vì thế để đảm bảo độ ẩm trong môi trường luôn ổn định, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định trang bị 1 số máy hút ẩm dân dụng có công suất hút ẩm 20 lít/ngày đặt vào trong các phòng trên. Qua một thời gian sử dụng thấy máy hoạt động khá hiệu quả, hút ẩm nhanh, tốc độ hút lớn, máy chạy êm, dễ sử dụng, giá phải chăng, có kỹ thuật giao hàng tận nơi miễn phí”.
    Anh Quang công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ngọc Bích, quốc lộ 5 Phố Nối Hưng Yên chia sẻ:

    “Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm mà thành phẩm là các loại thuốc khá nhạy cảm với độ ẩm mà trong khi đó thời tiết ở nước ta với đặc trưng là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Vì thế, công ty đã đầu tư hệ thống máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn dùng để điều chỉnh độ ẩm cho các kho xưởng sản xuất và kho thành phẩm. Xem trên mạng và được bạn bè giới thiệu mình thấy đại lý siêu thị điện tử Megabuy là đại lý phân phối chính hãng máy hút ẩm công nghiệp FujiE mà đặc biệt bên này có giao hàng ngoại tỉnh, sản phẩm đều là máy chính hãng nhập khẩu công suất máy hút ẩm nhanh. Có thể điều chỉnh độ ẩm dễ dàng, có chế độ thoát nước tự động. Mặc dù không phải nội thành nhưng kỹ thuật có giao hàng và lắp đặt tận nơi sử dụng và hướng dẫn sử dụng kỹ càng”.
    [​IMG]
    Nhận xét của người tiêu dùng về máy hút ẩm FujiE

    Anh Nam, công ty trách nhiệm hữu hạn Ngọc Bích, đường số 2, khu công nghiệp Hương Sơn, phường An Hòa, thành phố Huế chia sẻ:

    “Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, với đặc thù của sản phẩm là nhạy cảm với độ ẩm cao nên trong xưởng sản xuất, kho bảo quản trước kia chúng tôi thường lắp điều hòa nhằm chống ẩm nhưng biện pháp này không kinh tế và mang lại hiệu quả thấp, vì thế sau tìm hiểu chúng tôi quyết định lắp hệ thống máy hút ẩm công nghiệp. Máy hút ẩm FujiE do công ty Thời Đại Mới phân phối có công suất hút ẩm lớn, dễ sử dụng và lắp đặt, kỹ thuật giao hàng, hướng dẫn chuyên nghiệp và nhiệt tình.”
    Anh Hùng quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng chia sẻ:

    “Do thời tiết nồm ẩm kéo dài tôi chọn máy hút ẩm điều hòa Fujie HM – 630EC với chức năng có thể sử dụng như điều hòa làm mát, sưởi ấm, hút ẩm và phun ẩm, lọc không khí rất tiện lợi. Các chức năng này rất cần thiết trong gia đình, vì thế tôi chọn mua luôn, mà trong khi ấy đại lý Megabuy này đang có khuyến mại, sau một thời gian dùng thử thấy rất tiện dụng, máy có chế độ bảo hành chuyên nghiệp và kéo dài tới hai tư tháng nên rất yên tâm sử dụng”.
    [​IMG]
    Nhận xét của người tiêu dùng về máy hút ẩm FujiE

    Những lời nhận xét của người tiêu dùng đã và đang sử dụng máy hút ẩm FujiE quý vị có thể tham khảo để chọn mua cho gia đình mình một chiếc phù hợp nhằm chống lại việc độ ẩm xâm nhập vào đồ vật hay ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Để hiểu dõ hơn về các tính năng cũng như giá thành của máy hút ẩm FujiE quý vị có thể liên hệ tới các đại lý phân phối chính hãng dòng sản phẩm này như siêu thị điện tử Megabuy (megabuy.com.vn hoặc megabuy.vn).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này