Máy bơm tăng áp cho phòng tắm người trong gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bồn cất nước để cực thấp, áp lực nước thuỷ cục quá yếu… cần phải bằng máy bơm cải thiện áp để cải thiện áp lực nước cho máy tắm nước nóng, vòi sen, máy giặt..

    Máy bơm tăng áp mang đến phòng tắm người

    Bơm cải thiện áp trên thị trường chính có sản phẩm của những hãng Máy bơm tăng áp Hanil, máy bơm tăng áp panasonic, máy bơm tăng áp seoul, & các hãng cũng như Shimizu, Lucky Pro, Kita… với báo giá từ 1,1 – 3,5 triệu đồng/ chiếc. cũng có thể có loại bơm giá thành rẻ được đưa ra là của China, Đài Loan xuất kho với giá từ 600 – 900 ngàn đồng tuy nhiên bản chất là những một số loại máy do thợ sửa máy bơm “gia công, chế tạo” lại yêu cầu chất lượng kém.

    Ông Phạm ngọc Thành, trưởng phòng kinh doanh buôn bán và kinh doanh dịch vụ của khách hàng Thành Đạt – bộ phận phân phối nhiều loai máy bơm cải thiện áp hàn quốc bom tấn cho biết: “Thường nhiều loại bơm này giúp cải thiện bổ xung áp lực đè nén nước khi nhiều vị trí trong căn nhà cộng sử dụng nước cũng như phòng tắm, máy giặt, máy nước nóng, bơm nước vào bể trên sân thượng… Bơm này cũng có khả năng đẩy cao dẫu vậy loại trừ bên dưới 10m”.
    [​IMG]
    Để gạn lọc các loại bơm ưng ý buộc phải cân nhắc những điểm sau

    - độ dài giữa hai bồn chứa nước dưới đất & sân thượng, nếu bên dưới 10 mét thì có thể chỉ cần dùng bơm tăng áp cũng sẽ được, còn nếu bên trên 20m thì sử dụng bơm chuyên đẩy cao.

    - bề mặt của mỗi bể chứa cũng quyết định thiên tài sử dụng máy ưa thích. thường có nhiều hồ nước từ một – 3m3 nước thì chỉ cần sử dụng máy có công suất từ 125 – 200W là tạm ổn.

    - Lắp đặt máy cũng cần phải chuẩn kỹ thuật thì new phát huy được hết công năng máy. Khi lắp máy yêu cầu đặt ở vị thế kiên cố, tránh bị rung khi vận hành. Lắp con đường ống đúng kích thước 2 lần bán kính của dòng sản phẩm bơm nước, nạp nước mồi theo sách hướng dẫn…

    còn trông đợi gì nữa khi mùa đông đang mang đến gần khi nhưng mà nhà tắm nhà bạn cần thêm 1 cái máy bơm cải thiện áp mang lại mùa đông.

    Công ty bơm tuabin Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tuabin
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site bơm tuabin : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này