Máy bơm nước thải Tsurumi cánh cắt 80C21.5 1.5 KW

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    bây giờ, việc xử lý nước thải đang trở nên được đặc thù lưu ý sau vụ xả thải làm chết cá hàng loạt của dân dụng gang thép Formosa Hà Tĩnh. Hình như đó , trên toàn nước ta có biết bao nhiêu khu công nghiệp, nhà máy đang hành động cung cấp và sẽ có thêm bao nhiêu nhà máy, khu công nghiệp nữa sẽ "mọc" lên. Và việc đầu tiên chúng ta nên tưởng tượng đó là xử lý nước thải, rác thải, khí thải để bảo vệ môi trường.

    so sánh với những đối tượng có kỹ năng sinh ra một lượng nước bơm thải lớn, muốn xử lý một cách gọn ghẽ chúng ta nên gom vào một bể chứa , một khu xử lý chung và bằng các phương pháp vật lý, hóa học, sinh học để xử lý sau đó bơm xả thải bằng các trạm bơm.

    Hôm nay máy bơm nước chuyên dụng hướng dẫn người dùng Cách lựa chọn bơm thải ưng ý với trạm bơm có các HP khác nhau.

    Khi thành lập 1 trạm bơm, kiên cố chúng ta phải tính toán đến sức chứa và ngựa làm việc của trạm bơm, từ đó có các lựa chọn trang đồ vật, bơm chìm nước thải cho ưng ý với ngựa của trạm. Việc này khá quan trọng bởi nó liên quan đến rắc rối kinh tế nhằm tránh lãng phí khi HP bơm nước thừa thãi hoặc không thích hợp với ngựa của trạm bơm.

    [​IMG]


    Cách lựa chọn máy bơm nước thải yêu thích với trạm bơm


    Ký hiệu:

    Q[sub]tb[/sub]: nước bơm lên trạm bơm(m3/h), Q[sub]b[/sub]: lượng nước bơm bơm nước (m3/h) , W[sub]b[/sub]: khoảng trống bể thu, Q[sub]h[/sub][sup]min[/sup]: nước bơm lên dòng chảy đến trong giờ nhỏ nhất( m3/h).


    so sánh với trạm bơm có HP nhỏ.


    [​IMG]


    cùng với trạm bơm có ngựa lớn


    [​IMG]

    Một số loại bơm thường phục vụ các trạm máy bơm nước thải tập trung.


    đa dạng nhất đó chính là dòng máy bơm nước chìm nước thải Tsurumi do Nhật Bản cung cấp. Lý do loại này được ưa chuộng sử dụng nhiều vì đây là dòng bơm chất lượng, được sản xuất bởi giang sơn có nhãn hiệu về các item chất lượng và tính ứng dụng cao và các dòng bơm Tsurumi cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó dòng bơm này còn rất da dạng về chủng loại và ngựa cho quý khách có nhiều lựa chọn ưa thích.

    Nếu trạm bơm của bạn có công suất lớn thì có thể dùng đến dòng item Model KRS1022. Chỉ với 22kW nhưng nó có kĩ năng bơm max đến 720m3/h. Một con số mà không dòng vật phẩm nào tại Việt Nam đạt được với cùng ngựa. Trong khi các dòng bơm Model KTZ được tiêu dùng nhiều nhất do có kĩ năng làm việc ưng ý với hầu hết các tòa tháp máy bơm thải tại Việt Nam.

    Tiếp theo đó là các dòng bơm của các thương hiệu lớn như Pentax, Ebara, Mastra, CNP... Đây cũng đều là những dòng bơm nước thải chất lượng và phù hợp với nhu cầu dùng của hầu hết người dùng.

    Để mua được các vật phẩm máy bơm chìm nước thải chính hãng, chất lượng với giá thấp các bạn hãy đến với Đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, chúng tôi hiện đang là doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam các dòng bơm nước nhập khẩu nói chung và máy bơm nước thải nói riêng.

    [​IMG]


    Mọi thông tin yếu tố Quý khách vui miệng địa chỉ với chúng tôi theo số Hotline để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình nhất hoặc để lại thông tin yêu cầu ở mục tin nhắn hoặc mục bắt buộc báo giá bên trái website Đại lý máy bơm nước chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý khách sau 5 phút.

    Xin trân trọng cảm ơn !

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: máy bơm ly tâm trục rời
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này