máy bơm nước hỏa tiễn và đặc điểm của bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Như thế nào là máy bơm hỏa tiễn?

    máy bơm hỏa tiễn hay còn được gọi với tên khác là bơm chìm giếng khoan. máy bơm nước giếng khoan là 1 hãng sản phẩm mang động cơ công suất cao, có thể làm tốt hút nước nằm ở nồng độ sâu từ 30 mét trở lên. Bơm thường được dùng trong để khai thác những nguồn nước ngầm ở sâu trong lòng đất từ các miệng giếng tự nhiên, giếng do con người đào hay giếng khoan, …

    Vài điểm trên máy bơm nước hỏa tiễn:
    [​IMG]
    Để có thể làm tốt hút được nước sâu trong lòng đất, máy bơm nước hỏa tiễn có thể làm tốt được đặt chìm hoàn toàn trong nước. Bơm hỏa tiễn có kết cấu gồm phần động cơ kín gắn liền với thân máy. điểm mạnh của kết cấu này chính là tránh được hiện tượng xâm thực thường thấy ở các dòng máy bơm nước khác. Nước sau khi được hút lên sau đó có thể bị đẩy lên không thấp để vào bồn chứa thông qua hệ thống đường ống dẫn nước.

    Nguyên lí vận hành khi làm việc của bơm nước hỏa tiễn:

    máy bơm nước hỏa tiễn phải được đặt thẳng đứng do có thiết kế tương tự máy bơm nước đa tầng cánh. Sỡ hữu công suất bơm cao nên máy bơm hỏa tiễn có nhiều cải tiến phù hợp với mục đích sử dụng, tuy vậy nguyên lí vận hành của bơm nước không có gì thay đổi so với nhiều dòng máy bơm nước khác. Chịu tác động của lực ly tâm khi bánh công tác vận hành, nước được hút vào guồng bơm sau đó bị đẩy ra ngoài. Nước lúc này có thể làm tốt tạo thành dòng và bị đẩy từ máng dẫn đến ống ra với áp suất không thấp hình thành cột nước đẩy không thấp.

    Đồng thời luồng nước đẩy ra tạo thành 1 lực hút bên trong guồng bơm và bánh công tác, giúp nước được hút vào liên tục để sẽ kinh doanh cho quá trình đẩy nước ra ống bơm. Quá trình hút và quá trình bơm đẩy nước ra diễn ra liên tiếp nhau chính là nguyên lí vận hành của máy bơm hỏa tiễn.

    máy bơm hỏa tiễn có trục hoạt động quay với tốc độ rất không thấp, & được bảo vệ bởi cấu tạo của các giá trục cấu tạo thích hợp trong bề ngoài máy, kết hợp với bạt đạn bi sắt.

    bơm nước hỏa tiễn dùng trong làm gì?

    Có rất nhiều dùng khi nhắc đến bơm nước hỏa tiễn. Để có nguồn nước sạch chắc chắn phải cần đến 1 chiếc bơm hỏa tiễn mạnh mẽ, thường được dùng trong những cơ quan xí nghiệp cấp nước, trong sản xuất nông nghiệp & công nghiệp, trong sinh hoạt hằng ngày, … máy bơm hỏa tiễn hướng dẫn được dùng trong để máy bơm sạch, tránh việc sử dụng bơm hỏa tiễn trong các trường hợp như: bơm nước thải hay hóa chất, bơm nhiên liệu dễ cháy, hay nước có chứa nhiều cặn to.

    các dòng máy bơm nước hỏa tiễn dễ tìm kiếm trên thị trường:

    hiện nay, bơm hỏa tiễn thường được nhập từ nước ngoài từ các nước tân tiến mới đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của nhà cung cấp Tân Huỳnh Châu. những thương hiệu bơm hỏa tiễn nằm trong phân khúc giá không thấp như: hãng Ebara, hãng Mastra, thương hiệu Pentax, … Hay trong phân khúc giá thấp gồm những thương hiệu có xuất xứ Trung Quốc: thương hiệu NTP, hãng CNP, …

    đại lý Tân Huỳnh Châu chuyên cung cấp các dòng máy bơm nhập khẩu chính hãng có chất lượng bảo đảm và uy tín. khách hàng hãy đến cùng chúng tôi để sẽ được hỗ trợ chọn lựa mua 1 chiếc bơm hỏa tiễn phù hợp với nhu cầu và kinh tế.

    Tu dien dieu khien 3 pha Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu, Tu dien dieu khien :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site Tủ điện điều khiển 1 pha : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...
: Tủ điện

Chia sẻ trang này