Máy bơm ly tâm trục đứng Shakti SHV 2 - 15 2 HP có tốt không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi trinhhung336, 21/8/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu máy bơm tại Italia và phân phối ra khắp thế giới đã và đang khẳng định được sức mạnh của mình trên thị trường máy bơm nước trên thế giới.

    [​IMG]

    Máy bơm nước là dòng bơm phổ biến nhất hiện nay đặc biệt là máy bơm tuabin giá rẻ được ứng dụng nhiều nhất trong đời sống hàng ngày. Ở nước ta hiện nay, với tình hình cấp nước máy còn rất hạn chế, việc sử sụng các loại nước có nguồn gốc tự nhiên như nước giếng khơi, giếng khoan, giếng đào đang là giải pháp của đa số người dân từ thành thị tới nông thôn, từ đồng bằng tới cao nguyên.

    Một số loại máy bơm ly tâm trục đứng hiện nay có chất lượng tốt nhất trên thị trường như: máy bơm trục đứng Ebara, máy bơm trục đứng pentax, máy bơm trục đứng Saer, máy bơm trục đứng CNP, máy bơm trục đứng Shimge…

    Máy bơm ly tâm trục đứng thường là những loại máy bơm nước có áp lực bơm rất lớn so với các loại máy bơm nước còn lại. Thường thì máy bơm trục đứng được lắp đặt nhiều tại các trường học, chung cư, các tòa nhà cao tầng, …

    Đó là lý do trong hầu hết mỗi ngôi nhà ở nước ta bạn bắt gặp máy bơm nước có mặt mọi nơi. Vào mùa nắng nóng, người ta thường cần nước để giải nhiệt, thế nên sử dụng máy bơm nước để cấp nước. Vào mùa mưa, tình trạng ngập úng diễn ra ở nhiều nơi, một chiếc máy bơm nước cũng có thể tham gia tích cực vào công tác tháo nước. Có thể nói ở đâu có nước, ở đó có máy bơm nước.

    Tùy theo nhu cầu mà người ta lựa chọn máy bơm nước có công suất phù hợp. Máy bơm ly tâm trục đứng đặc biệt là máy bơm ly tâm trục đứng Shakti SHV 2 - 15 2 HP có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ, vững chắc. vì vận hành rất êm ái, hiệu quả cao, lưu lượng lớn, lại tiết kiệm điện nên máy được nhiều người lựa chọn. So với các máy bơm nước cùng kiểu của thương hiệu khác, máy bơm Pentax có độ rung lắc khi bơm là rất nhỏ.

    Máy bơm trục ngang Pentax cũng như máy bơm nước chạy bằng xăng có rất nhiều loại từ loại để cấp nước sinh hoạt trong hộ gia đình ít người có công suất nhỏ, đến loại có công suất trung bình cấp nước cho nhà cao tầng hay những nơi công cộng dùng chung bồn nước như trường học, chung cư, bệnh viện. Và còn có loại để phục vụ trong kinh doanh có công suất cao thuộc dòng máy bơm công nghiệp dùng cấp nước lưu lượng cao như các điểm rửa xe, nhà hàng, khách sạn, quán ăn; sản xuất nông nghiệp như xây dựng hệ thống tưới tiêu, nuôi trồng thủy hải sản.

    Ngoài ra trong sản xuất công nghiệp như trong các nhà máy sản xuất nước giải khát, dùng trong dây chuyền tẩy rửa công nghiệp; vệ sinh chuồng trại chăn nuôi gia súc. Máy bơm nước trục ngang Pentax còn được sử dụng đa dạng trong các ngành nghề đặc thù khác.

    So với bơm trục ngang Pentax có cùng công suất bơm ly tâm trục đứng Pentax là dòng bơm có cột áp cao hơn và lưu lượng thấp hơn. Động cơ của máy được tản nhiệt rất tốt, không gây cháy nổ nên bơm trục đứng có thiết kế đặc biệt với động cơ đặt trên đỉnh, dù hoạt động trong thời gian liên tục lâu dài.

    [​IMG]

    Bơm trục đứng Pentax cũng được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt được sử dụng nhiều nhất là cấp nước nồi hơi và bù áp cho bơm cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy. Quý khách hàng có nhu cầu để mua cho mình chiếc máy bơm đắc lực với giá cả phải chăng hãy liên hệ với đại lý chính thức của Pentax tại Việt Nam là công ty TNHH Thuận Hiệp Thành.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Fax: 08 2253 5294
    Email: [email protected]
    MST: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Website: dailymaybom.vn

    Tham khảo bảng báo giá máy bơm nước chạy xăng
     
    Đang tải...
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này