Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ ở nông thôn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 20/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Không thể giống như những mẫu nhà cao tầng, to lớn khác, những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng luôn thể hiện được những đặc điểm tối ưu về vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như không gian sống hoàn hảo. Đa phần thiết kế nhà 1 tầng thường rất phổ biến và phù hợp ở khu vực nông thôn và ven thành thị. Trong bài viết này, mình sẽ gửi đến quý vị mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng ở nông thôn 3 phòng ngủ hiện đại có giá thành xây dựng hợp lí và công năng sử dụng tối ưu chắc chắn sẽ là mẫu thiết kế nhà lí tưởng cho mái ấm tương lai của gia đình bạn.

    Phối cảnh mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ ở nông thôn
    Đây là mẫu nhà đẹp có diện tích ngang 7m dài 11m thuộc kiểu kiến trúc nhà ống, mục đích thiết kế mẫu nhà ống 1 tầng này đó chính là tạo ra sản phẩm kiến trúc hoàn hảo có vẻ đẹp cao, không gian sống rộng rãi, thoáng mát, công năng sử dụng tối ưu và giá thành xây dựng rẻ, hợp lí.

    Sở hữu mặt tiền thiết kế rộng 7m do vậy kiến trúc sư đã rất dễ dàng để tạo nên một vẻ đẹp khang trang, nổi bật cho ngôi nhà. Trên tường sử dụng những viên đá chẻ ốp đa màu sắc nhìn rất đẹp mắt, thiết kế tường kính ngoài việc tạo ra tính hiện đại cho ngôi nhà còn giúp cho không gian bên trong có sự thông thoáng và dễ chịu.

    Chắc chắn một mẫu nhà đẹp ở nông thôn thì không thể thiếu đi khoảng sân vườn đẹp mắt và lung linh được và ở mẫu nhà đẹp 1 tầng này không gian xung quanh được thiết kế, bố trí rất hoàn hảo.

    Thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ luôn đáp ứng được sự thoải mái và dễ chịu cho không gian sinh hoạt bên trong với việc bố trí các hệ cửa sổ hợp lí có tính năng bắt ánh sáng và gió tốt giúp điều hòa không khí.

    Hệ mái thiết kế theo dạng mái thái rất phù hợp với tổng thể nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà, đồng thời sử dụng mái tôn có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt cũng được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất cho lối thiết kế này.

    Không gian sống rộng rãi, thoáng mát với các công năng sử dụng bố trí tối ưu phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình sẽ được trình bày qua bản vẽ bố trí vật dụng dưới đây mời quý vị tham khảo.

    Mẫu nhà ống 1 tầng được thiết kế bao gồm phòng khách rộng rãi, phòng bếp kết hợp bàn ăn sạch sẽ đầy đủ tiện nghi và 3 phòng ngủ ấm áp dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

    Xem thêm: mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này