Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ NDNC41

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 21/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ đầu tiên trong năm mới, năm Bình Thân 2016 mà nhà đẹp muốn gửi tới các bạn cùng quý khách hàng tham khảo. Thật khó có thể tìm được 1 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ bởi muốn có được 1 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ thì chúng ta cần phải đầu tư khá nhiều về vật tư hoàn thiện cho mẫu nhà của bạn. Chưa kể đến khi chúng ta xây dựng nhà xong còn cần phải làm sân vườn, nội thất nữa, chi phí xây dựng cho 1 căn nhà cấp 4 đẹp giá rẻ thật quá khó. Chỉ còn mỗi 1 cách đó chính là chúng ta xây dựng các mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp để tiết kiệm chi phí thi công dành phần tiền đó cho vào hoàn thiện căn nhà.

    Hôm nay, nhà đẹp xin gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ nhỏ gọn với diện tích là 72m2 được thiết kế theo kiểu nhà cấp 4 mái thái và mang theo phong cách nhà cấp 4 châu âu với chi tiết ông khói giả tạo diểm nhấn cho mái hoặc có thể làm thêm mái lấy sáng nhỏ phía trên mái cũng được. Mẫu thiết kế này được chủ đầu tư yêu cầu thiết kế với 1 phòng ngủ dành cho ông bà và thêm 1 phòng thờ theo truyền thống của người việt nam, yêu cầu của gia chủ cũng không quá cao nên từ yêu cầu đó chúng tôi lên phương án thiết kế với mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ với tổng kinh phí xây nhà cấp 4 từ 300-350 triệu. Nếu các bạn muốn có 2 phòng ngủ chúng ta cũng có thể thay phòng thờ và nhà kho thành 1 phòng ngủ nhỏ và phần tiền sảnh được mở chính diện từ phòng khách để lấy đường vào. Tuy diện tích của căn nhà cấp 4 nhỏ gọn nhưng được bố trí với đầy đủ tiện nghi sử dụng cho gia chủ.

    Đây là phần mặt tiền của nhà cấp 4 để các bạn cùng tham khảo, một mẫu nhà nhỏ gọn xinh xắn xung quanh được trồng các loại cây và trồng cỏ

    Mặt hiên phụ của nhà cấp 4 chúng ta có thể làm một giàn cây leo và có thể bố trí 1 bộ bàn trà ngồi uống nước tại khu vực này.

    Đây là phần mặt bằng bố trí nội thất cùng công năng sử dụng để các bạn có thể tham khảo, tùy vào nhu cầu sử dụng của các bạn chúng ta có thể bố trí lại công năng sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

    thiết kế nhà đẹp | mẫu biệt thự đẹp | mẫu nhà phố đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này