Mất răng thì nên Trồng răng sứ hay Cấy ghép Implant?

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi nguyenanh099, 5/1/17.

  1. nguyenanh099

    nguyenanh099 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    32/10c , kp 4, phuong phuoc long b , quan 9
    Mất răng thì nên Trồng răng sứ hay Cấy ghép Implant?

    Trồng răng giả cố định là phương pháp phục hồi răng mất phổ biến, trong đó, gồm 2 kỹ thuật chính là: Trồng răng sứ và Cấy ghép răng Implant (trồng răng Implant). Vậy Trồng răng sứ là gì và trồng răng Implant là gì? Khi mất răng thì nên trồng răng sứ hay trồng răng Implant, phương pháp nào phù hợp với bạn?

    [​IMG]

    >> Chi phí Cấy ghép Implant - Ưu đãi 25%
    >> Cấy ghép Implant mất bao lâu?

    Bộ phận chuyên môn, đứng đầu là chuyên gia Nha khoa và Implant Quốc tế ICOI &ITI sẽ tư vấn để Khách hàng nắm rõ và có sự lựa chọn trồng răng giả phù hợp với mình.

    TRỒNG RĂNG SỨ (RĂNG SỨ BẮC CẦU) trồng răng sứ bắc cầu

    Trồng răng sứ là phương pháp phục hình răng đã mất bằng cách sử dụng các răng kế cận để làm cầu răng. Các răng làm cầu được mài một phần sau đó gắn phần mão sứ được chế tác riêng biệt lên trên các răng đã mài.

    Trước khi tiến hành trồng răng sứ, khách hàng sẽ được trải qua các bước thăm khám tổng quát, chụp X-quang sau đó sẽ được lấy dấu răng để labo chế tác răng sứ tương khít về hình dáng và màu sắc với khuôn răng, sau đó, răng sứ sẽ được bắc cầu lên răng thật đã mài, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nổi bật nhất là 3 loại răng sứ titan, răng sứ zirconia và răng sứ cercon HT. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ cũng như độ bền:

    + Răng sứ Titan: được cấu tạo bởi lớp sườn kim loại titan bên trong và được phủ bên ngoài bằng vật liệu sứ, bền chắc, tương thích tốt với răng thật, màu sắc trắng hơi đục và chưa có độ trong tự nhiên như các loạirăng toàn sứ
    + Răng sứ Zirconia: có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ, bền chắc, tương thích sinh học cao, không gây kích ứng, khít sát với cùi răng thật nên chịu được lực nhai lớn và cảm nhận thức ăn như răng thật.
    + Răng sứ Cercon HT: ...

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/trong-rang-gia-co-dinh-nen-trong-rang-su-hay-trong-rang-implant.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này