Mách bạn phương pháp hỗ trợ điều trị tim mạch, tiểu đường. Bạn nên biết?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/12/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HẠT CHIA là gì ? một vấn đề đang được nhiều người thắc mắc , để hiểu biết được Hat chia la gi chúng ta cùng đi tìm nguồn gốc về hạt chia nhé .Hạt chia là một thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng bổ ích cho con người .Hạt chia chứa omega, hàm lượng chất xơ ,các vi chất dinh dưỡng và hạt chia hỗ trợ con người chống lại khá nhiều bệnh tật như lão hóa , tiểu đường, ung thư ...Vậy hạt chia là gì chúng ta cùng tìm hiểu nhé .

    [​IMG]

    Ở Mĩ và các nước đang phát triển, hạt chia trở thành một loại thức ăn thông thường hằng ngày của mỗi gia đình. Hàm lượng dinh dưỡng có trong loại hạt này vô cùng phong phú đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho sự phát triển của con người giúp phòng ngừa và điều trị một số bệnh như: bệnh về xương khớp, gan, thận, vấn đề tiêu hóa và đối tượng muốn giảm cân,… đặc biệt là hạt chia hỗ trợ điều trị tim mạch và tiểu đường.

    [​IMG]

    Các chuyên gia dinh dưỡng và giới y học đã chứng minh rằng hạt chia có khả năng kiểm soát đường huyết hiệu quả và an toàn. Những đối tượng mắc bệnh tiểu đường ở mức độ 2 có thể dùng hạt chia để ngăn ngừa lượng đường tăng trong máu, là chậm tiêu hóa của nó. Chất nhờn có trong hạt chia giúp bao tử thấm đường chậm, kiểm soát lượng đường đi vào trong máu. Người bị tiểu đường nên ăn nhiều chất xơ để kiểm soát lượng đường huyết và hạt chia là lựa chọn hàng đầu không những giàu chất xơ mà còn giúp giảm lượng đường đi vào trong máu hiệu quả. Vậy nên các chuyên gia khuyến khích đối tượng mắc bệnh tiểu đường nên bổ sung hạt chia vào bữa ăn hàng ngày.

    [​IMG]

    Hàm lượng các acid béo thiết yếu Omega 3 và Omega 6 có trong hạt chia giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, duy trì chức năng hoạt động của tim mạch đồng thời ngăn cản quá trình đông máu và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim. Không những thế hàm lượng Omega 3 và 6 còn rất tốt cho trí não, và tim mạch.

    Nếu chúng ta sử dụng hạt chia đều đặn mỗi ngày sẽ giúp có được một trái tim khỏe mạnh và đường huyết ổn định.

    >>> Xem thêm: ♦ Hạt chia Úc

    Công dụng của hạt chia Úc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này