Mách bạn cách trị mụn bằng rượu gạo an toàn hiệu quả bất ngờ tại nhà

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 18/1/17.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Bạn đã biết cách trị mụn bằng rượu gạo chưa? Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá tác dụng của rượu gạo trong việc làm đẹp và trị mụn. Hãy thử áp dụng và cảm nhận công dụng của rượu gạo nhé! Chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da khi sử dụng rượu dưỡng cám gạo thường xuyên.

    >> mụn chìm dưới da
    Tác dụng của rượu gạo trong làm đẹp da và trị mụn
    [​IMG]

    Cách trị mụn bằng rượu gạo hiệu quả bạn có biết?
    Rượu gạo là một đồ uống cổ truyền phổ biến khắp đất nước Nhật Bản. Từ lâu rượu gạo đã được sử dụng như là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hữu dụng cho chị em phụ nữ. Có tác dụng này vì trong rượu gạo có chứa Axit Kojic. Đây là thành phần axit thu được nhờ quá trình lên men của gạo mạch nha.
    Rượu dưỡng cám gạo có tác dụng giảm quá trình sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase gây tăng tiết chất nhờn và tình trạng mụn trên da. Bên cạnh đó với tính kháng khuẩn và làm sạch da tuyệt vời, cách trị mụn bằng rượu gạo sẽ ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện trở lại trên da một cách nhanh chóng.
    Cách trị mụn và làm đẹp da với rượu gạo an toàn
    [​IMG]

    Dùng rượu dưỡng cám gạo và chút muối để trị mụn
    – Để trị mụn bằng rượu gạo nhanh nhất bạn hãy pha loãng rượu gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:2 cho thêm một vài hạt muối tinh và khoáng thật đều cho muối tan hoàn toàn. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp dung dịch này để rửa mặt. Massage nhẹ nhàng cho thấm sau vào làn da.
    Nếu rửa mặt bằng rượu gạo vào buổi tối, bạn có thể để nguyên mặt đi ngủ. Vào buổi sáng, rửa mặt lại một lần bằng nước mát và thoa kem chống nắng. Thực hiện 2 lần/ngày chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy mụn giảm đi đáng kể và làn da của mình trở nên trắng hồng, rạng rõ hơn rất nhiều nhờ công dụng của rượu cám gạo.
    [​IMG]

    Mặt nạ cám gạo và rượu gạo trị mụn
    – Bạn trộn 2 thìa rượu gạo với 1 thìa bột cám gạo. Sau khi rửa mặt sạch và lau khô bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, giữ nguyên 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện phương pháp rượu gạo trị mụn này 2, 3 lần/tuần bạn sẽ có được hiệu quả trị mụn và làm đẹp da như ý.
    – Bạn trộn đều 1/2 chén rượu gạo trị mụn với 1 thìa bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình.
    Chúc các bạn nhanh chóng trị mụn thành công!
    >>
    tác dụng của rượu gạo

    nguồn: tri-mun.vn
     
    Đang tải...
: trị mụn

Chia sẻ trang này