Lý do người ngoại quốc ưa thích chung cư cao cấp phía Tây?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangduy1009, 1/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thai Nguyen
    [​IMG]
    <h2 justify;\"="">Sau khi những chính sách tương trợ người nước ngoài sở hữu nhà ở thương mại được mở rộng cũng là lúc lượng người mua ngoại quốc sở hữu nhu cầu có sản phầm này càng ngày càng gia tăng. bởi vậy, các chủ đầu tư BĐS cao cấp đang cố gắng cho ra mắt những Công trình chung cư hạng sang, đáp ứng cái khách khó tính nhưng đầy tiềm năng này.
    Hơn 1 năm qua, Luật Nhà ở sửa đổi và bổ sung đã hỗ trợ hăng hái cho người nước ngoài và kiều bào được quyền có BĐS cao cấp Việt Nam cũng là khi số người mang nhu cầu an cư tại thị phần nhà đất trong nước tăng lên đáng nói. Ông Marc Townsend – Tổng tổng giám đốc CBRE Việt Nam Nhận định, số lượng kiều hối hận gửi về lĩnh vực BĐS tại Việt Nam tiếp tục tăng 15% so với năm trước và đạt 14 tỷ đô la Mỹ. Chính các Báo cáo biết nhắc trên đã cho thấy sức tìm của người ngoại quốc tăng mạnh tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Hình ảnh minhh họa
    bên cạnh đó, người nước ngoài và Việt kiều thường khắt khe hơn hẳn người mua trong nước. Phần lớn, họ thường quen mang việc sống cao nên yêu cầu khó tính tiện ích chuyên dụng cho lối sống tiên tiến. vì thế, tầng lớp người mua này dành đầu tiên tuyển lựa đầu tư căn hộ tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam đáp ứng rẻ các nhu cầu vui chơi giải trí, dịch vụ tiện lợi, môi trường trong lành, an ninh đảm bảo tối đa,… Khu Tây Thủ đô là một trong các khu vực đầy tiềm năng vững mạnh, đáp ứng trọn vẹn các mục tiêu trên. Và, Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là một trong những “dự án vàng” điển hình cho tổ hợp chung cư cao cấp sẽ đem lại cho cư dân cuộc sống sang trọng, hiện đại hàng đầu phía Tây Thủ đô.
    Dự án Vinhomes Green Bay là 1 trong những tổ hợp chung cư cao cấp có 3 tòa chung cư cao 45 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp như những Công trình căn hộ cao cấp trước đây của Vinhomes. Khu thành thị sở hữu 160 luôn tiện ích hiện đại, đáp ứng trọn nhu cầu sống cao của cư dân. tuy nhiên, khi là cư dân khu tỉnh thành khách hàng còn được mang một thể ích trong khoảng hệ thống hồ điều hòa Mễ Trì 8ha và sắp có làn gió mát lành mà hệ thống hồ này đem lại.
    Bên cạnh chậm tiến độ, chung cư Vinhomes Green Bay mang vị trí đắc địa tọa lạc trên mặt tiền Đại lộ Thăng Long sẽ giúp quý người dùng thuận lợi vận động tới các các con phố to hay kết nối tiện lợi sở hữu hệ thống trường học, y tế, văn hóa, thương mại trong toàn khu.
    cộng mang hàng loạt các điểm hay nổi trội trên, https://bietthudepvn.org/dinh-thu thẩm định chung cư Vinhomes Green Bay xứng đáng là sự chọn lọc lý tưởng của giới các bạn thượng lưu. các bạn quan tâm tới sản phầm Dự án, vui lòng để lại thông báo tư nhân theo Form dưới đây để được nhóm chuyên viên của đơn vị giải đáp về chi phí cũng như chính sách sản phầm dự án!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này