Lý do dẫn tới hiện tượng chảy máu mũi một bên

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi phongkhamtmh, 16/5/17.

  1. phongkhamtmh

    phongkhamtmh New Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chảy máu mũi một bên đã không còn lạ lẫm với chúng ta bởi tình trạng này diễn ra tầm khoảng 90% dân số với khá nhiều lý do riêng biệt, có khả năng vì tác nhân bệnh lý tuy nhiên có lúc cùng chỉ là hiện tượng sinh lý thông thường. Càng nhanh nắm rõ được lí do dẫn đến chứng bệnh, bệnh nhân càng có điều kiện chữa triệt để căn bệnh này.
    [​IMG]
    Chảy máu mũi một bên – nguyên do và phương pháp chữa hữu hiệu

    Hiện tượng chảy máu cam có thể diễn ra bất kỳ lúc nào, ở bất cứ ai tuy nhiên diễn ra phổ biến nhất lúc khí hậu chuyển lạnh, độ ẩm hạ xuống thấp… tuy vậy, nếu mà đấy chính là biểu hiện bệnh lý, nó có thể xảy ra bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
    Nguyên do gây ra tình trạng chảy máu mũi một bên là
    Phần đông hiện tượng chảy máu mũi một bên không quá nguy hiểm tuy nhiên nếu mà nó xuất phát từ một số nhân tố bên dưới thì bệnh nhân cần phải đặc biệt thận trọng.
    – Nhiễm khuẩn tại các cấu trúc ở trong khoang mũi xoang tiêu biểu chẳng hạn như: bệnh lý viêm mũi xuất tiết , bệnh lý polyp mũi, loét vách ngăn mũi vì ảnh hưởng của hóa chất, không khí ô nhiễm, tác động của một số chất có hại…
    – Không khí lao động hoặc sinh sống thường ẩm mốc gây ra hiện tượng co thắt mạch máu mũi hay làm hủy hoại niêm mạc mũi gây ra chảy máu.
    – Do bệnh lý Ung thư vòm họng; bệnh lý u xơ vòm họng hay bệnh lý cấp tính toàn cơ thể ví dụ như : bệnh lý cúm, sởi nặng nề, sốt cao, sốt xuất huyết hay sốt rét ,…; vì tình trạng thiếu vitamin C,… cũng có khả năng dẫn đến tình trạng chảy máu mũi bạn bắt buộc phải nắm rõ.
    Nói chung, hiện tượng chảy máu mũi một bên phụ thuộc đến lý do cùng với giai đoạn mà có thể ảnh hưởng ít hoặc rất nguy hiểm tới mạng sống của bệnh nhân. Nếu mà chảy máu cam diễn ra cũng một số tình trạng bất thường khác như: choáng váng, nhức đầu, mệt mỏi; nổi nốt đỏ hay sốt hơn 38,5 độ C; nhịp tim nhanh hoặc khó hô hấp; tái phát nhiều lần… thì ngay lập tức bạn phải mang bệnh nhân tới ngay những cơ sở khám chuyên môn để xử lí và chữa hữu hiệu.
    Cách điều trị chảy máu mũi một bên bằng cách nào?
    Để khắc phục tình trạng chảy máu mũi một bên, những chuyên gia chuyên khoaphòng khám tai mũi họng cho biết, trước hết chúng ta nên tìm hiểu nguyên do gây nên căn bệnh là gì sau đấy dựa vào đấy để đưa ra quá trình chữa phù hợp. Ngoài ra, người bệnh nên có một cách giúp cầm máu nhanh chóng và hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng đó diễn ra nhiều lần, khiến thương tổn mao mạch và tác động trực tiếp đến sức khỏe người bệnh do mất máu dẫn tới.
    Vì vậy, một vài chuyên gia khuyên bạn phải tìm hiểu và sử dụng Kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp của Mỹ để được hỗ trợ chữa chảy máu mũi một biện pháp hiệu quả nhất. Phương pháp này có thể thực hiện đối với nhiều người bệnh khác nhau, kể cả trẻ em. do vậy, quý độc giả hoàn toàn có khả năng yên tâm, bởi sẽ không khiến thương tổn đến mao mạch mũi, không gây ra những chứng bệnh nguy hại về mũi, không có biến chứng như những liệu pháp truyền thống trước đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này