Lựa chọn thoi trang trang suc mang đến may mắn cho năm mới Đinh Dậu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 17/3/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Do trang suc không những là phụ kiện giúp phái đẹp tỏa sáng trong dịp lễ đầu năm, mà còn được tin rằng sẽ mang đến may mắn cho người đeo khi năm mới đến.

    Có thể bạn quan tâm: nhan cuoi vang hong

    [​IMG]

    Chữ “gà” trong tiếng Hán được đọc là “kê”, và chữ “kê” lại đồng âm với chữ “cát” trong chữ "cát tường", nghĩa là các điều may mắn, tốt lành. vì thế, từ xưa đến nay, hình ảnh con gà luôn được coi là biểu tượng của sự may mắn.

    Ngoại giả, hình ảnh gà còn được gắn liền với năm đức tính tốt của đấng nam nhi là: văn, vũ, dũng, nhân và tín. Năm đức tính này không những là chuẩn mực đánh giá bạn trai mà còn có ích lợi hướng cả đời người đến lối sống tốt đẹp hoàn hảo để có khả năng tích đức và cuốn hút tài lộc.

    Các món trang suc dep re làm cho từ đá quý hiếm hay kim khí quý, lấy cảm hứng từ hình tượng gà cũng được cho là sẽ mang đến may mắn cho người đeo. bởi lý vì thế, các bộ trang sức "Gà" đã và đang càng ngày càng rộng rãi thị trường, đặc biệt là vào dịp Tết Đinh Dậu 2017.

    Các sản phẩm trang suc được khiến cho từ nhiều chất liệu khác biệt như: đá quý hiếm, bạc hoặc vàng. tới trung tâm vàng phong thủy Huy Thành, khách hàng có khả năng cảm nhận rõ rệt về sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu của những món trang suc thoi trang này. Với bộ sưu tập Kim Dậu, những do trang suc dep đều được khiến cho bởi vì vàng 24K 9999 nguyên chất, không xi mạ.

    Với sự dồi dào và độc đáo trong thiết kế, hy vọng rằng Tết này mỗi người trong chúng ta sẽ tìm được cho bản thân mình 1 sản phẩm mẫu trang sức lý tưởng, đẹp tỏa sáng mắt và đem lại rất nhiều may mắn.

    Nhân dịp năm Đinh Dậu 2017, Huy Thành ban bố bộ sưu tập (BST) trang suc vang 24k độc đáo. Cụ thể BST gà vàng phong thủy - Kim Dậu 24K của Huy Thành được làm từ vàng 24K thuần chất (99.99), được đảm bảo chất lượng vì những doanh nghiệp kiểm định vàng danh tín.

    Hơn 100 mẫu mã sản phẩm sử dụng làm vòng đeo tay hoặc mặt dây chuyền với chỉnh hình phong thủy, được tin là sẽ đem đến may mắn cho người sử dụng như: gà ấp ôm đồng bạc, gà ấp ủ nén vàng, gà cầm hũ vàng bạc (mong cầu tài lộc), gà đội mũ cử nhân (mong cầu thành đạt...).
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này