Lựa chọn thiết bị an ninh như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 5/7/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các thiết bị an ninh không còn quá xa lạ bởi tính thiết thực của chúng trong việc bảo vệ người và tài sản của mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn mua thiết bị an ninh như thế nào để đảm bảo chất lượng, giá thành thì không phải ai cũng nắm rõ. Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể hơn tới bạn kinh nghiệm chọn được thiết bị an ninh phù hợp.

    1. Lựa chọn thiết bị từ những thương hiệu uy tín

    Trên thị trường hiện nay, hệ thống thiết bị an ninh gia đình được sản xuất từ rất nhiều thương hiệu khác nhau nên khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua sản phẩm từ những thương hiệu lớn để đảm bảo độ bền của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng. Bởi, những sản phẩm không rõ nguồn gốc, giá rẻ sẽ hoạt động kém hiệu quả, chất lượng nhanh xuống cấp và dễ bị lộ thông tin, hình ảnh do hệ thống bảo mật kém.

    2. Lựa chọn thiết bị an ninh đúng nhu cầu sử dụng

    Mỗi một thiết bị an ninh được phía nhà sản xuất thiết kế với nhiều hình dáng, công năng và vị trí lắp đặt khác nhau. Chính vì thế, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng để lựa chọn được thiết bị phù hợp, tránh gây nên lãng phí tài chính hoặc sản phẩm không phát huy được hết công năng của nó.

    An toàn nhất, các khách hàng nên nhờ tới sự tư vấn từ các chuyên gia để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    3. Địa chỉ mua hàng không đảm bảo

    >>>Xem Thêm: Hệ thống báo trộm qua điện thoại


    Rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn có tâm lý “ham của rẻ” nên thường lựa chọn những sản phẩm có giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Thế nên trong quá trình sử dụng có những sự cố xảy ra thường rất lúng túng và không biết xử lý ra sao. Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng đã gọi điện thoại tới E-Smart Home để được tư vấn sửa chữa cho hệ thống mà khách tự mua thiết bị giá rẻ trôi nổi trên thị trường.

    Vì thế, quý khách hàng nên trang bị một hệ thống thiết bị an ninh hoàn chỉnh, chất lượng được phân phối từ những cửa hàng, đại lý uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường để không phải bỏ ra bất cứ khoản chi phí sửa chữa hoặc thay thế nào khác.

    4. Sử dụng các thiết bị không tương thích với nhau

    >>>Xem Thêm: Giải pháp an ninh dành cho biệt thự


    Vì không nắm rõ nguyên lý hoạt động của các thiết bị an ninh, đồng thời không tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua nên rất nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm không tương thích với nhau dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên cần tới sự tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật trong ngành thương mại điện tử để có thể giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

    Trên đây là những thông tin mà Công ty TNHH E-SMart Home gửi tới bạn đọc. Từ đó giúp bạn và người thân có thêm những kinh nghiệm trong quá trình tìm mua thiết bị an ninh cho gia đình. Ngoài ra, quý khách hàng cả nước có thể liên hệ với E-Smart Home, đơn vị cung cấp các giải pháp an ninh: thiết bị báo trộm, thiết bị camera giám sát, thiết bị báo khói…. uy tín số 1 tại Hà Nội để được tư vấn miễn phí. Hotline: 19009070 - 0899979697.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này