Lựa chọn thắt lưng Hermes dành cho nam giới tại Luxurymen

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 5/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thắt lưng nam vốn là một người bạn không thể thiếu của bất kì người đàn ông nào. Vì vậy nên nam giới luôn sở hữu ít nhất cho mình một hoặc vài chiếc thắt lưng nam thời trang để thay đổi phù hợp với trang phục, phong cách của mình. Chính vì thế, nên nam giới hiện nay đang tìm kiếm những mẫu thắt lưng nam hàng hiệu, không chỉ đơn thuần thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ tạo ấn tượng hoàn hảo trong mắt đối phương.

    Vậy bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy để lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng thời trang hay chưa? Qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng một địa chỉ tìn cậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt hết niềm tin vào chúng tôi. Đó là Luxurymen – chuỗi cửa hàng chuyên phụ kiện nam như túi xách, ví nam, giày nam, kính mắt,..đặc biệt là thắt lưng dành cho nam. Mà một trong những thương hiệu tôi muốn nhắc đến ở đây chính là thắt lưng nam Hermes.


    [​IMG]

    Mặc dù, Luxurymen không chuyên dòng phụ kiện chính hãng như các store nhưng dòng siêu cấp, super của chúng tôi cũng không kém về chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng. Tất cả những thiết kế thắt lưng nam Hermes được chúng tôi đặt làm từ xưởng sản xuất uy tín, được chọn lọc và tạo nên từ những người thợ khéo tay và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    [​IMG]

    Hơn nữa, chất liệu tạo nên những chiếc thắt lưng đó là từ da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da nên bề mặt da có độ bền và mềm mại, không bị bong tróc hay nứt gãy bề mặt da, đặc biệt đến với cửa hàng của chúng tôi luôn có chế độ bảo hành 12 tháng đối với bề mặt da nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với cửa hàng.

    Những chiếc thắt lưng nam của thương hiệu này còn có ấn tượng bởi những mặt khóa khác nhau, để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn phù hợp với phong cách và cách mix đồ của bạn với những kiểu trang phục khác nhau. Ngoài ra, tại Luxurymen còn có những thiết kế thắt lưng nam của các thương hiệu khác như thắt lưng nam LV, Gucci,...


    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu hay quan tâm đến sản phẩm bên chúng tôi, bạn có thể ghé trực tiếp hai địa điểm sau: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn nếu bạn không có điều kiện để ghé shop thì hãy truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi đến 09. 6297. 6297 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này