lựa bơm nước giếng gia đình nào hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bơm nước là một công cụ không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình người Việt. máy bơm giếng khoan gia đình trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu & kiểu dáng khác nhau để bạn có khả năng thỏa sức chọn.
    [​IMG]
    các mẫu máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình ngày nay đến từ nhiều thương hiệu như bơm nước hỏa tiễn Galaxy, Lishiba, bơm nước điện chìm Dongyin,... mỗi cái đều có các ưu và nhược điểm nhất định có thể phát sinh trong quá trình dùng. Chính vì vậy trước khi chọn mua một chiếc máy bơm cho hộ gia đình minh bạn cần đưa ra những tiêu chí chọn lọc để có một chiếc máy bơm phù hợp nhất với yêu cầu của hộ gia đình bạn.

    Tham khảo thêm : bảng giá bán máy bơm nước dân dụng

    Khi lựa chọn máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình điểm lưu ý đầu tiên là bạn cần chú ý đến yêu cầu của hộ gia đình bạn. Nếu gia đình bạn ít thành viên và nhu cầu sử dụng nước không nhiều thì bạn có thể chọn mua bơm nước có công suất khoảng 125W. Trong trường hợp nước chảy đến nhà bạn yếu & bạn có nhu cầu nhiều thì bạn có khả năng lựa chọn máy bơm nước có công suất khoảng 200w - 250w. Nếu nhà bạn là nhà từ 4 -5 tầng và có ứng dụng vòi sen thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng máy bơm chân không. ứng dụng máy bơm loại này sẽ giúp tăng áp suất nước và làm nước chảy đến vòi hoa sen mạnh hơn.

    Kế đến để chọn lọc máy bơm giếng khoan hộ gia đình phù hợp bạn cần căn cứ vào mục đích xài & sức chứa của bể nước nhà bạn để lựa máy bơm nước với lưu lượng nước phù hợp. Nếu như bể chứa nước nhà bạn có sức chứa lớn thì bạn nên chọn lọc máy bơm có lưu lượng nước lớn và ngược lại bạn cũng không nên chọn lọc một máy bơm nước lưu lượng lớn nếu như bể nước nhà bạn có sức chửa không to. Ngoài ra, máy bơm gia đình thường được dùng trong là máy ly tâm và máy bơm hút chân không. Mỗi cái có các công dụng chính khác nhau. Ví dụ như máy bơm nước ly tâm hướng dẫn có công dụng đẩy nước dâng trào còn máy hút chân không sẽ hút nước trực tiếp từ ống & máy bơm nước lên bể trên không thấp. Vì vậy, tùy kiểu nhà của bạn mà bạn có thể lựa chọn bơm nước ly tâm hoặc bơm nước chân không để phù hợp nhất với hộ gia đình của bạn.

    Tham khảo thêm : may bom chim hoa tien Galaxy 2

    Mặt khác, để chọn lựa máy bơm nước giếng khoan gia đình hay máy bơm nước chuyên dụng tốt bạn nên cân nhắc về trị số của máy bơm để phù hợp với hộ gia đình bạn. Trị số được coi là phù hợp thường không thấp gấp 1.5 lần trị số thực tế. Tức là khi chọn máy bơm bạn nên lựa chọn máy có độ đẩy không thấp gấp 1.5 lần so với chiều không thấp của nhà bạn là thích hợp. Trên đây là 1 số chú ý khi lựa chọn máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu trước về nhu cầu của hộ gia đình & điều kiện thiết kế của ngôi nhà để chọn lựa được máy bơm nước phù hợp với hộ gia đình hơn cả.

    công ty THC VietNam Group tuyển nhà cung cấp trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm nước mang thương hiệu bơm GALAXY, bơm GALAXY II , bơm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website máy bơm nước hỏa tiễn 1 pha : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này