Lựa chọn những chiếc tai nghe Bluetooth tốt nhất từ hãng Jabra, Sony

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những chiếc tai nghe Bluetooth Sony, Jabra cao cấp ở shopbluetooth
    Tai nghe bluetooth Sony, Tai nghe Bluetooth Jabra mới nhất là chọn lựa dành cho được quan tâm các quý khách hàng thông minh. không ít dòng sản phẩm của tôi đang chờ Các bạn tới Dùng thử và chọn lựa.

    [​IMG]

    Tai nghe bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra được phong cách Designer rất hợp lý & gọn gàng cực kỳ thuận tiện dành cho toàn thể đông đảo người. dòng sản phẩm đc đánh giá cao vì thiết kế siêu thuận tiện cho người tiêu dùng với khối lượng siêu gọn nhẹ. Móc tai chắc chắn kết hợp với cao su tân tiến giúp bám tai cực kỳ hiệu quả.

    Các khía cạnh buton bấm chức năng được đặt tại những địa điểm tiện lợi và dễ dàng dùng buộc phải hãy yên tâm tậu ngay sản phẩm này & trải nghiệm. tôi tin Chắn chắn rằng có những khía cạnh đc thêm vốn với chọn lọc, sản phẩm headphone bluetooth Aukey EP19 tạo đc ấn tượng siêu mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Tai nghe Bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra đáng chú ý sở hữu các yếu tố chính thức, mặt phẳng hoa văn tiên tiến, nổi bật, lớp vỏ nhựa cứng nhẹ thực sự là chọn lựa không thể tốt hơn.

    Thông số kỹ thuật chung của 1 số dòng headphone Bluetooth headphone bluetooth Sony, tai nghe Bluetooth Jabra:

    Kích cỡ: 5.73cm x một.78cm x 0.9cm

    Khoa học: Bluetooth 4.1 trở lên

    Phạm vi hoạt động là 10m

    Pin Sạc: Li-Polymer 55mAh

    Thời gian chờ: lên đến 80 giờ

    Thời gian sử dụng: lên đến 4 giờ

    Thời gian Pin Sạc: 2 giờ

    Nguồn tích điện vào: 5V

    Có thể kết nối 2 thiết bị máy móc cùng lúc

    Hãy yên tâm dùng headphone bluetooth Sony, tai nghe Bluetooth Jabra để đang chạy các cuộc đàm thoại 1 biện pháp mau chóng. Các bạn có thể chọn lựa sản phẩm này và an tâm sở hữu các tiện dụng mà sản phẩm đem lại.

    Sản phẩm mang chất lượng cực kỳ tân tiến bổ trợ đắc lực cho công đoạn tiêu dùng 1 cách có lẽ. Chất lượng âm thanh chuẩn là một điểm cộng ko thể bỏ qua sở hữu các âm bass, âm treble, âm mid thật chuẩn đẹp.

    Tai nghe Bluetooth không dây được bảo hành 06 tháng 1 đổi một do lỗi của nhà sản xuất.

    Anh chị em có thể hotline chúng tôi để lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng. Ngoài loại tai nghe này, bên tôi còn không ít sản phẩm mới và chất lượng khác: headphone bluetooth Plantronics, tai nghe Bluetooth Samsung, …
     
    Đang tải...
: jabra

Chia sẻ trang này