Lớp trang điểm lì như trâu chì đơn giản với mẹo sau

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 4/9/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Lớp trang điểm dễ trôi khiến bạn rất mất tự tin trong bữa tiệc hay cuộ họp mặt. Phải làm sao để lớp trang điểm bám lâu hơn? Bạn chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ dưới đây, lớp trang điểm sẽ bám cực lâu dù có dính nước.

    [​IMG]
    Lớp trang điểm lì như trâu chì đơn giản với mẹo sau​

    Dùng đá lạnh trước khi đánh kem nền

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da Sakura Spot Care Whitening Day Cream

    Trước khi tán kem nền, bạn hãy dùng đá viên chườm lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút giúp lỗ chân lông se khít và làn da mềm mịn hơn. Chỉ là thao tác đơn giản mà có thể giữ kem nền bám lâu trên da hơn, hạn chế trường hợp bị trôi.

    Dùng kem che khuyết điểm

    Dùng kem che khuyết điểm có thể làm lớp nền bền màu, lâu trôi hơn. Bạn nên tán kem che khuyết điểm ở vùng mắt, mũi, môi và trán để che đi mọi khiếm khuyết và sở hữu làn da trắng mịn rạng rỡ.

    Nhớ dùng kem lót dạng lỏng

    Khi đã sử dụng kem che khuyết điểm bạn nên dùng kem lót dạng lỏng sẽ nhanh bám vào da và giữ được lâu hơn. Đặc biệt, dùng kem lót dạng lỏng vào vùng chữ T sẽ ngăn ngừa được hiện tượng kem chảy, loang lổ.

    [​IMG]
    Nhớ dùng kem lót dạng lỏng​

    Sử dụng kem nền phù hợp

    Không nên chọn bừa một loại kem nền vì có thể làm da kích ứng, nhạy cảm, nổi mụn và lớp trang điểm nhanh trôi. Vì vậy, các bạn nên cân nhắc chỉ chọn loại kem nền phù hợp với làn da của bạn.

    Dùng giấy thấm dầu

    Bạn có cố gắng kiểm soát dầu đến đâu thì cũng khó lòng ngăn ngừa hiện tượng da đổ mồ hôi, nhất là vào mùa hè nóng nực. Làm sao để khắc phục vấn đề này?

    Bạn chỉ cần hút bớt dầu thừa trên da mặt bằng cách dùng giấy thấm dầu và nhớ phải tập trung vào vùng chữ T, trán và bên dưới mắt. Chỉ một tờ giấy thấm dầu mà mang lại hiệu quả thật vi diệu. Ngoài ra, thủ thuật đơn giản này còn giúp lớp trang điểm bám lâu hơn trên da mặt.

    Tán kem nền bằng ngón tay

    Một cách làm cho lớp trang điểm lâu trôi hơn là sử dụng ngón tay để tán kem nền. Bạn chỉ cần dùng tay tán kem nền và nhớ là si chuyển tay nhẹ nhàng theo cùng một hướng. Đơn giản vậy mà hiệu quả màn lại thật tuyệt vời đúng không nào.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da Sakura Anti - Wrinkle Whitening Cream cho da nhạy cảm

    Sử dụng xịt khoáng

    Sau khi đã hoàn tất các lớp trang điểm, bạn đừng quên sử dụng xịt khoáng cho làn da. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm bám lâu hơn và làn da trông mịn đẹp tự nhiên

    Với một số mẹo trang điểm nhỏ ở trên, lớp trang điểm mịn đẹp tự nhiên và lâu trôi dù thời tiết có nắng nóng hay mưa bão.

    Chúc các bạn xinh đẹp và thành công.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này