Lời khuyên từ Bác sĩ Từ Dũ cho chị em trước khi thẩm mỹ tầng sinh môn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi spadiamond, 4/11/16.

  1. spadiamond

    spadiamond New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Thẩm mỹ tầng sinh môn là tổ hợp các hình thức thẩm mỹ dành riêng cho vùng kín, giúp cải thiện hình dáng, màu sắc các bộ phận tại vùng này, đồng thời nâng cao chức năng sinh lý cho nữ giới. Tại Trung tâm chống lão háo và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn an toàn được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi chất lượng và độ an toàn.
    HỎI ĐÁP VỀ DỊCH VỤ THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN

    [​IMG]
    1.Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không?
    Thẩm mỹ tầng sinh môn là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện rất nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn. Đồng thời trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định gây tê hoặc gây mê nên không cảm thấy đau trong suốt thời gian thực hiện.

    2. Thẩm mỹ tầng sinh môn ở quận mấy TPHCM là uy tín nhất?
    Hiện nay, quá trình thẩm mỹ tầng sinh môn ở quận 5 là uy tín nhất tại TPHCM. Với một đội ngũ Bác sĩ Từ Dũ chuyên tay nghề lâu năm tại thẩm mỹ Diamond sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu và kê đơn thuốc cho bạn. Thời gian hồi phục chỉ khoảng 3 – 6 tuần tùy theo tình trạng của bạn.

    3. Kiêng quan hệ vợ chồng bao lâu sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn?
    Sau khi phẫu thuật tầng sinh môn, bạn nên uống thuốc, sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sĩ để vết mổ nhanh lành. Đặc biệt đối với quan hệ vợ chồng thì nên tránh cho đến khi hồi phục hoàn toàn. Thời gian kiêng có thể từ 1 – 2 tháng tùy theo cơ địa của khách hàng.

    4. Sau khi thu nhỏ môi bé có thể về nhà ngay không?
    Sau khi phẫu thuật thu nhỏ môi bé, khách hàng có thể ra về ngay và tự nghỉ dưỡng tại nhà, nhưng chú ý nên đi lại nhẹ nhàng và vệ sinh vết mổ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

    QUY TRÌNH THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN
    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
      Bác sĩ thăm khám tình trạng tầng sinh môn của khách hàng để từ đó xác định nguyên nhân, đồng thời dựa trên nhu cầu của khách hàng để đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.
    • Bước 2: Vệ sinh vùng làm dịch vụ
      Dựa theo kết quả của quá trình thăm khám, phần làm dịch vụ sẽ được làm sạch để hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm.
    • Bước 3: Gây tê hoặc gây mê
      Tùy theo tình trạng vùng kín, độ khó của ca phẫu thuật và mong muốn của khách hàng, bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức sẽ chỉ định gây mê hoặc gây tê.
    • Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu thuật
      Sau phẫu thuật, khách hàng được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu và bác sĩ hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc tại nhà, đặt lịch tái khám lần sau.
    Với sự tư vấn tận tâm và chuyên môn vững vàng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện Từ Dũ đến từ Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond trong lĩnh vực "phẫu thuật tầng sinh môn" một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 08 3932 1715 – 08 3932 1618
    Hotline: 0909 45 06 45
    Nguồn: có nên may thẩm mỹ tầng sinh môn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này