Lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn máy hút sữa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 999huy, 27/10/16.

  1. 999huy

    999huy New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    Lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn máy hút sữa

    Các chuyên gia sức khỏe nhất trí khi nói rằng sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Sữa chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng mà bạn không thể tìm thấy ở một thức ăn nào khác và các nhà khoa học không ngừng tìm kiếm những lợi ích mới của việc cho con bú. Nếu bạn quyết định cho con bú, bạn sẽ muốn mua một máy hút sữa. Chúng được sử dụng để bạn có thể trích xuất sữa từ ngực của bạn để bé của bạn có thể được cho uống sữa bất cứ lúc nào. Máy hoạt động trên nguyên tắc tương tự của một máy hút sữa bò mà bạn sẽ thấy trong trang trại bò sữa thương mại.

    Khi bạn đã hút ra sữa mẹ, sau đó sữa có thể được lưu trữ trong một bình trữ để bé có thể sử dụng khi cần. Một lý do khác cho việc sử dụng một máy hút sữa là thường ngực của bạn sẽ sản xuất ra quá nhiều sữa và vì vậy khi điều này xảy ra, bạn có thể sử dụng máy hút sữa để làm giảm sự dư thừa này. Đôi khi em bé gặp khó khăn khi bú mẹ nên sử dụng một máy hút sữa cho phép bạn có thể cho bé ăn thông qua một bình sữa.

    [​IMG]

    Khi tìm kiếm một máy hút sữa để mua, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng bạn sẽ gặp nhiều sự lự chọn khác nhau. Một số các máy hút sữa sử dụng bơm tay và điều này có nghĩa là người mẹ sẽ kiểm soát tốt hơn . Ngoài ra còn có máy hút sữa bằng pin và nó rất phổ biến. Ngoài ra có những máy hút sữa sử dụng bằng điện. Nó sẽ giúp cho các mẹ có thể rảnh tay để làm những công việc khác

    Các bà mẹ thường được đề nghị sử dụng một máy hút sữa ngay sau khi có em bé. Khi bạn sử dụng một máy hút sữa trong hai tuần đầu tiên đó thì khuyến khích bạn sử dụng máy hút sữa từ 8 đến 10 lần một ngày. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp khuyến khích và tạo nguồn sữa mới liên tục.

    Một số thương hiêu nổi tiếng về máy hút sữa là Medela , Avent…. Ngoài ra các thương hiệu này cũng cung cấp các đồ dùng cho bé như bình sữa Avent, cốc trữ Medela , cốc trữ Avent , bình sữa Dr Brown….
     
    Đang tải...
: bính ữa

Chia sẻ trang này